Giải Trí

Hương Giang Idol xuất hiện nổi bật trên báo Thái Lan

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang xuất hiện nổi bật trên một trang báo hàng đầu Thái Lan.

Sau khi đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Thái Lan, chiều 25/2, Hương Giang Idol có buổi hội ngộ các thí sinh và BTC của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Diện đầm đen khoe vòng 1 gợi cảm, làn da trắng muốt cùng phụ kiện đắt tiền, đặc biệt là phong thái đầy tự tin, giọng ca Mùa ta đã yêu trông vô cùng nổi bật giữa dàn thí sinh tại “đấu trường” sắc đẹp năm nay. Cô vui vẻ trò chuyện cùng BTC và giao lưu với một số thí sinh đã có mặt trong buổi tiếp đón.

Hương Giang Idol rạng rỡ trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Nữ ca sĩ diện đầm đen ôm sát khoe body gợi cảm.

Song song đó, mới đây, hình ảnh của Hương Giang cũng được ưu ái xuất hiện nổi bật trên Sanook - một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan. Trong bài viết về những ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bức hình của nữ ca sĩ được chọn làm ảnh đại diện bên cạnh nhan sắc nước chủ nhà.

Đây thật sự là tín hiệu vô cùng khả quan cho Hương Giang khi cô đang được đánh giá cao tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới.

Hình ảnh Hương Giang xuất hiện trên Sanook - một trong những trang báo nổi tiếng tại Thái Lan.

Vẻ đẹp chín muồi của đại diện Việt Nam hứa hẹn làm nên chuyện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất