Giải Trí

Hương Giang Idol mang hơn 100 kg hành lý lên đường 'chinh chiến' tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, giọng ca "Em không hối tiếc" cũng cho biết bản thân đang rất lo lắng và hoang mang vì dàn thí sinh năm nay rất mạnh.

Chiều nay (24/2), Hương Giang chính thức lên đường sang Thái Lan để gặp gỡ các thí sinh trong khuôn khổ Miss International Queen Pageant 2018 - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Đông đảo người hâm mộ cũng có mặt tại sân bay để động viên tinh thần cho nữ ca sĩ trước khi lên đường “chinh chiến” với bạn bè quốc tế..

Giọng ca Em không hối tiếc xuất hiện nổi bật khi diện nguyên cây đỏ rực rỡ. Cô mang theo hơn 100 kg hành lý. Trong đó, riêng bộ trang phục dân tộc là 55 kg để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới. Bên cạnh đấy, ê-kíp theo hỗ trợ người đẹp gần 10 người, bao gồm nhiếp ảnh, trang điểm các hoạt động phụ, người lo trang phục…

Chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018, Hương Giang tâm sự: “Lúc đầu nhìn danh sách thí sinh qua ảnh thì Giang cũng khá là tự tin. Tuy nhiên, khi xem clip giới thiệu của từng bạn thông qua kênh của chương trình, lúc này bản thân Giang mới thấy không giống ảnh.

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá rất mạnh, đặc biệt là các thí sinh đến từ phương Tây và BTC cũng phải công nhận điều đó. Chính vì thế, BTC đã thay đổi luật thi đó là thay vì chọn Top 10 và Top 3 thì năm nay có Top 12 và Top 6; và Top 3 cũng giống như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vậy. Lúc này đây, Giang khá hồi hộp và run, không còn tự tin như lúc đầu mặc dù đã trau dồi rất nhiều kỹ năng“.

Trước những đối thủ nặng ký đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Hương Giang Idol tiết lộ sự tự tin của cô chỉ còn lại 50%. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn một lòng tin tưởng vào sự đoan kết và ủng hộ hết mình đến từ khán giả Việt Nam.

“Thật sự lúc đầu mọi người nhận định chắc chỉ chiến đấu với đối thủ đến từ Thái Lan nhưng mà bây giờ quá nhiều người mạnh thì mỗi một người tăng lên thì phần trăm tự tin lại giảm xuống. Giang nghĩ lúc này sự tự tin của mình chắc còn 50%.

Chắc Giang vẫn cần thêm thời gian để quan sát, gặp gỡ các bạn thí sinh từ đó xem thế mạnh của mình là gì. Hiện giờ, Giang tự tin nhất ở sự ủng hộ của nước nhà. Thật sự, Việt Nam là một dân tộc rất đoàn kết. Mọi thứ về mặt bình chọn, nước chúng ta đều đang dẫn đầu; tất nhiên là những nước khác đã bắt đầu vào cuộc chơi và đuổi theo rất sát sao nhưng Giang thấy sự ủng hộ từ khán giả là quan trọng nhất. Ngoài người hâm mộ thì nghệ sĩ cũng ủng hộ rất là nhiều. Đêm chung kết sắp tới thì Hòa Minzy, Erik và nhiều anh chị em đã đặt vé sang cổ vũ cho Giang.

Ngoài ra, về phần thi tài năng, năm nay chiến đấu cũng khá căng vì BTC đã thay đổi luật thi - năm nay chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được di chuyển lên Bangkok để tham gia biểu diễn như một chương trình lớn thì Giang cũng tự tin một chút về bản lĩnh sân khấu của mình” - Hương Giang chia sẻ.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị, Hương Giang cho biết hiện tại cô khá lo lắng về phần Trang phục dạ hộiTrang phục dân tộc.

Đến thời điểm này thì con số đầu tư của Giang vào cuộc thi đã rất lớn. Ê-kíp theo hỗ trợ cho Giang đã lên đến 10 người và 15 ngày ròng rã ở Thái Lan thì cũng rất tốn kém. Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy.

Ngoài ra, do Việt Nam mới trải qua kỳ nghỉ Tết nguyên đán nên các NTK đều dính lịch nghỉ nên phần trang phục dạ hội phải chuyển sang sau nên mọi thứ đang rất hoang mang, lo lắng” - giọng ca Em không hối tiếc trải lòng.

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Hàng năm cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đến chinh chiến tại đấu trường này.

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hộiÁo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận. Năm 2016, cuộc thi Miss International Queen được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Năm nay, với 28 quốc gia tham gia, Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh số 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất