Giải Trí

Jack Su 'trắng tay' sau 3 phần #ADODDA, Philip vừa xuất hiện đã hôn Hương Giang đắm đuối trong MV #ATBER

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng nụ hôn đầu tiên của Hương Giang và Philip đã được xuất hiện trong phần 3 - Anh ta bỏ em rồi. Đánh dấu cho sự trở lại hoàn toàn khác biệt và đầy sự mới mẻ.

Nối tiếp diễn biến câu chuyện đầy “drama” ở phần 2, Hương Giang lại một lần nữa khiến fan dậy sóng với phần 3 series MV ADODDA có tên Anh ta bỏ em rồi. Câu chuyện tiếp tục được vẽ nên bởi sự xuất hiện của Philip Thinroj - một cậu em khóa dưới từng có tình cảm với Hương Giang nhưng lại không dám nói ra, ngay cả khi sắp đi sang Mỹ du học.

Philip - Hương Giang khiến fan phấn khích với nụ hôn say đắm trong MV mới.

Thế rồi, sau khoảng thời gian xa cách, Philip đã trở về và xuất hiện đúng lúc Hương Giang rơi vào giai đoạn yếu mềm, mong manh nhất của tình yêu. Chính sự quan tâm, dịu dàng từ cậu em đã khiến Hương Giang bắt đầu rung động và chịu mở lòng hơn sau cú phản bội đau đớn từ Jack.

Khoảnh khắc Hương Giang chạy vụt tới Philip và trao trọn nụ hôn ngọt ngào đã khẳng định trái tim cô giờ đây không còn bị “lỗi nhịp”, mạnh mẽ hơn sau bao lần bị giẫm đạp đến thương tâm. Đặc biệt, đây cũng chính là nụ hôn đầu tiên của Hương Giang được xuất hiện trong chuỗi series MV ADODDA. Đánh dấu cho sự trở lại hoàn toàn khác biệt và đầy sự mới mẻ so với 2 phần trước.

Các fan hóm hình bình luận, Jack Su quả là “thất bại” khi mất cả tình yêu lẫn sự nghiệp còn Philip vừa xuất hiện, tham gia 1 phần đã có nụ hôn say đắm cùng nữ chính Hương Giang.

Tuy nhiên, tưởng chừng như câu chuyện tình bi đát ấy đã đi đến hồi kết khi Hương Giang có được tình yêu mới. Nhưng phân đoạn tông xe của Hân và cú ngã vào vòng tay Philip ở cuối MV đã mở ra một câu chuyện mới khiến khán giả không khỏi bất ngờ và lo lắng cho tình yêu vừa chớm nở của Hương Giang.

“Hân Tuesday” đã thấy! Dự ADODDA 4 sẽ mở ra một câu chuyện đầy “drama”…

Đồng thời, người xem đã đặt ra câu hỏi, có phải vì sự căm ghét, hơn thua của Hân mà cô nhẫn tâm cướp hết những gì Hương Giang có được? Và loạt tình tiết ở đoạn cuối MV có thật sự là đáp án cho câu hỏi “Anh ta bỏ em rồi” không? Những tưởng tất cả đã kết thúc ở phần 3 nhưng cuối cùng lại xuất hiện quá nhiều vấn đề chồng chéo lên nhau khiến người hâm mộ phải “tức tưởi” chờ đợi để biết được câu trả lời thật sự cho chuỗi “drama” dài tập này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất