Giải Trí

Trước giờ G: Hương Giang hóa 'búp bê' tóc ngắn, Bảo Hân 'debut' làm ca sĩ tại sân khấu The Voice Kids

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước khi tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019, loạt ảnh khoảnh khắc hậu trường của Hương Giang và diễn viên Bảo Hân được ghi lại khiến fan vô cùng hào hứng.

The Voice Kids 2019 đã bước vào những chặng đua cuối, Top 6 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện tài năng của mình để tranh tài tại đêm Bán kết. Bên cạnh những tiết mục được dàn dựng công phu, đa sắc màu còn có sự xuất hiện của các khách mời vô cùng đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả.

Hương Giang luôn toát lên sức hấp dẫn bởi thần thái vô cùng đặc biệt.

Bảo Hân lần đầu tiên “làm ca sĩ” tại The Voice Kids 2019.

Trước khi tập 14 vòng Bán kết được phát sóng, các fan sẽ được chứng kiến loạt khoảnh khắc hậu trường tập trung “hết cỡ” nhưng vẫn vô cùng đáng yêu của HLV Hương Giang và diễn viên Bảo Hân. Sau thành công từ bộ phim Về nhà đi con, nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng - Bảo Hân đã trở thành gương mặt được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Ở đêm thi này, cô nàng sẽ có màn kết hợp cùng với Phạm Quỳnh Anh - Linh Đan - Minh Hằng trong ca khúc có giai điệu sâu lắng, vô cùng ý nghĩa.

Bảo Hân không chỉ hài hước mà còn lễ phép với đàn anh, đàn chị…

Ngoài diễn xuất, Bảo Hân còn khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ trước khả năng ca hát. Có thể nói đây chính là lần đầu tiên nữ diễn viên gốc Hà Nội được đứng trên sân khấu lớn thể hiện niềm đam mê thứ 2 của mình. Tuy chỉ mới vào nghề, nhưng nhờ vào tính cách hài hước, thơ ngây và vô cùng lễ phép, Bảo Hân luôn nhận được sự yêu mến từ anh chị đồng nghiệp.

Hương Giang lạ lẫm trong kiểu tóc ngắn búp bê hết sức đáng yêu này.

Bên cạnh đó, sự thay đổi diện mạo của HLV Hương Giang đã khiến cho các fan “đứng ngồi không yên”. Qua từng trận đua, Hương Giang luôn biết cách tạo ra những hình ảnh mang phong cách độc đáo, hầu như không có sự trùng lặp lẫn nhau. Từ lối trang điểm cho đến trang phục ghi hình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn luôn làm hài lòng khán giả.

Người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo.

Khác hẳn với đêm thi trước đó, tại vòng Bán kết Hương Giang đã lựa chọn kiểu tóc ngắn búp bê lạ lẫm kết hợp với phong cách thời trang và kiểu makeup vô cùng hiện đại. Hơn nữa, sự chuẩn bị chu đáo và cẩn thận của cô nàng đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ “gục ngã” vì quá xinh đẹp. Đối với Hương Giang, việc chăm chút vẻ bề ngoài không chỉ tôn trọng những người thương yêu mình mà còn khẳng định chất riêng của một người nghệ sĩ.

Để theo dõi được những màn trình diễn ấn tượng, có sự kết hợp giữa thí sinh và các khách mời đặc biệt, đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 phát sóng lúc 21g15 ngày 19/10 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất