Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm 'rủ rê' trò cưng đi liên hoan sau khi khóc 'cạn nước mắt' tại vòng Minishow

Bảo Khoa
Chia sẻ

Vòng Minishow - The Voice Kids 2019 khép lại, Hương Giang - Dương Cầm đã tổ chức buổi liên hoan cùng các học trò của mình sau khoảng thời gian vất vả.

Sau khi khép lại vòng Minishow - The Voice Kids 2019, dù rất mệt mỏi nhưng Hương Giang - Dương Cầm vẫn dành thời gian của mình để tổ chức buổi liên hoan cho các trò cưng trong đội. Đây không chỉ được xem là khoảnh khắc đặc biệt của Team Hoàng gia, đánh dấu khoảng thời gian vất vả, tốn nhiều công sức cho vòng thi mà còn là cơ hội để các bé có thể gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn.

Hiểu rõ những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt từ 2 HLV dành cho các thành viên trong đội, Chấn Quốc đã thể niềm hạnh phúc của mình trên sang cá nhân. Đồng thời, cậu bé còn đặc biệt muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cho Team Hoàng gia: “Lớp học Nhân Văn đi liên hoan đây ạ. Cảm ơn vì đã gặp được tất cả mọi người. Team Hoàng Gia sẽ mãi mãi là 1 gia đình. Con cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến và ủng hộ team Hoàng Gia”.

Khác với 2 đội chơi còn lại, ngoài chương trình, Hương Giang - Dương Cầm khá bận bịu với lịch trình công việc riêng nên không có nhiều thời gian để tổ chức các hoạt động vui chơi cùng các tài năng nhí. Chính điều này đã khiến giọng ca ADODDA khó lòng kìm nén được cảm xúc và thậm chí cô còn bật khóc ngay trên sân khấu sau câu nói: “Cô chú biết là mình rất bận không có thời gian đi chơi với các con nhiều”.

Có lẽ, điều đáng trân trọng nhất không phải nằm ở việc thắng thua, được mất mà đó là những khoảnh khắc bên nhau. Tuy thời gian hạn hẹp nhưng Hương Giang - Dương Cầm vẫn cố gắng làm tròn trọng trách của mình, để các bé vẫn cảm nhận được tinh thần, nhiệt huyết của Team Hoàng gia mang đến và không có bất kỳ điều “thiệt thòi” nào xảy ra.

Nếu trên sân khấu, Hương Giang - Dương Cầm luôn là những vị HLV khó tính thì trái lại ở mỗi cuộc gặp gỡ, cả 2 đều cho các bé cảm giác gần gũi, thân thương. Nhưng nhờ vào chiến thuật “ngoài cứng trong mềm” ấy, các thí sinh mới ngày càng trưởng thành và có sự tiến bộ rõ rệt qua từng chặng đua.

Vòng Minishow kết thúc, đội Hoàng gia chỉ còn lại 3 chiến binh nhưng với khả năng quyết đoán và sự bản lĩnh, tin rằng Hương Giang - Dương Cầm sẽ dẫn dắt học trò của mình nhanh chóng tiến gần hơn với ngôi vị quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất