Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm 'thắng lớn': 4 trò cưng được CƯỚP, 9/12 thí sinh vào vòng Thách đấu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 khép lại, những "chiến binh" tài năng của đội HLV Hương Giang - Dương Cầm đã sẵn sàng bùng nổ và quyết tâm chinh chiến trong trận đấu tiếp theo.

The Voice Kids 2019 đã khép lại vòng thi Đối đầu và sẵn sàng cho chặng đua khắc nghiệt mới mang tên Thách đấu. Hương Giang - Dương Cầm đã thể hiện rõ bản lĩnh không chỉ trong cách tính toán chiến thuật đặc biệt mà còn huấn luyện thành công dàn thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc, để có được những màn trình diễn xuất sắc và hoành tráng.

Sự nổi bật và tiềm năng tiến xa của các thí sinh đội Hoàng gia cũng được 2 cặp HLV công nhận và tin tưởng dùng quyền cướp. Khép lại vòng Đối đầu, Hương Giang - Dương Cầm chính là cặp “thầy giáo” - “cô giáo” tự hào và hạnh phúc nhất khi có đến 9/12 học trò bước vào vòng thi Thách đấu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Bằng chất giọng nội lực, ngọt ngào và cách xử lý tinh tế, cậu bé Chấn Quốc đã xuất sắc giành được sự lựa chọn của Hương Giang - Dương Cầm khi hiện bản mashup Cánh hoa tàn và Chị tôi. Có phần nổi bật hơn Ánh Nguyễn và Ánh Bùi, Chấn Quốc thể hiện cách xử lý tinh tế, đặt để cảm xúc trọn vẹn qua từng câu hát.

Trâm Anh cho khán giả thấy được sự tiến bộ và tố chất của mình khi đối đầu với Gia Hân - Tố Uyên trong liên khúc Tôi là một ngôi sao - Khát khao tôi - ABC You And Me. Làm chủ giọng hát cũng như thể hiện khá tốt phần bè của mình, cô bé thuyết phục 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm để trụ vững trong Top 7 của team, tiếp tục chinh phục vòng thi Thách đấu.

Trong tiết mục SpeechlessBảo Hân đã hoàn toàn chinh phục khán giả, phô diễn chất giọng nội lực nhưng vẫn tiết chế được cảm xúc khi biểu diễn. Đây là phần thi “căng não” nhất của đội Hương Giang - Dương Cầm khi Thanh Tâm và Linh Đan đều là thí sinh mạnh, có lượng fan đông đảo. Thể hiện ấn tượng với những nốt cao “cực đỉnh”, Bảo Hân có được cơ hội bước tiếp tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Khánh Vy là sở hữu chất giọng đẹp, tình cảm, âm vực rộng và khả năng bắt mic tốt. Khi thể hiện tiết mục Quê tôi và Mẹ yêu con, “công chúa” của Team Hoàng gia dễ dàng chiếm lấy cảm xúc người nghe. Tuy Tấn Lộc và Hồng Ngọc đều ngang tài, cân sức nhưng Khánh Vy lại có phần nổi trội hơn, thuyết phục Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn vào Top 7 của đội.

Bên cạnh đó, trong vòng Đối đầu Hương Giang - Dương Cầm còn quyết định sử dụng quyền CỨU duy nhất để mang thí sinh tài năng quay trở lại chương trình. Ở tiết mục Cánh hoa tànChị tôi, dù đã chọn Chấn Quốc để đi tiếp nhưng không đành lòng mất đi nhân tố triển vọng nên Hương Giang đã nói lời chia tay với Ánh Bùi và trao lại cơ hội duy nhất mà mình có được cho Ánh Nguyễn.

Luôn đặt ra vấn đề công bằng trong mỗi tiết mục chính vì vậy Hương Giang - Dương Cầm buộc phải lựa chọn và sắp xếp những thí sinh có cùng khả năng với nhau để đối đầu. Không ít lần cặp đôi Hoàng gia thể hiện rõ sự nuối tiếc và đau lòng của mình khi chứng kiến chiến binh lần lượt bị loại.

Tuy nhiên, nhờ vào quyền CƯỚP từ các đội chơi, các thí sinh xuất sắc của đội Hương Giang - Dương Cầm vẫn được giữ lại, tiếp tục chinh phục giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Khi về với “ngôi nhà mới”, chắc chắn Tấn Lộc - Hồng Ngọc - Linh Đan - Thanh Tâm sẽ được học thêm nhiều bài học và ngày càng tỏa sáng hơn nữa tại cuộc thi.

Trong tiết mục Speechless, HLV Phạm Quỳnh Anh sử dụng quyền cướp duy nhất để trao cơ hội đi tiếp cho hai tài năng Linh ĐanThanh Tâm.

Đây cũng là 2 giọng hát mà “team nhà giàu” vô cùng yêu mến và thất bại khi tranh giành tại vòng Giấu mặt.

Sau khi theo dõi tiết mục mashup Quê tôiMẹ yêu con, HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đã quyết định ấn nút cướp Tấn LộcHồng Ngọc sau khi Hương Giang - Dương Cầm chọn Khánh Vy đi tiếp.

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Lưu Thiên Hương cho biết cô ấn tượng với tiết mục trình diễn này ngay từ đầu, HLV team “Xinh lung linh” còn nhấn mạnh: “Kiểu gì tôi cũng cướp”.

Kết thúc vòng thi Đối đầu, như vậy đội HLV Hương Giang - Dương Cầm sẽ có 9 chiến binh đi tiếp vào trận đua mang tên Thách đấu. Hãy cùng đoán xem những phần thử thách nào tiếp theo mà các tài năng nhí sẽ phải đón nhận tại Giọng hát Việt nhí 2019. Đừng quên đoán xem những tập tiếp theo của The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Kang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất