Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm ân cần chăm chút cho Bảo Hân - Chấn Quốc - Ngọc Nhi trước vòng Loại trực tiếp

Bảo Khoa
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho đêm Loại trực tiếp, Hương Giang - Dương Cầm đã có buổi tổng duyệt cùng các trò cưng trên sân khấu The Voice Kids 2019 nhằm mang đến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng và độc đáo.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã đi đến vòng Loại trực tiếp. 9 thí sinh tài năng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn lôi cuốn và vô cùng đặc sắc. Ở chặng đua này, các chiến binh không chỉ thể hiện tốt khả năng ca hát của mình mà còn phải biết cách bứt phá, bộc lộ hết tố chất trước HLV. Theo luật chơi của vòng Loại trực tiếp, sau khi kết thúc chương trình, mỗi đội chỉ có 2 thí sinh được đi tiếp vào đêm Bán kết.

Trước khi bước vào trận đấu đầy thử thách, các tài năng nhí trong đội HLV Hương Giang - Dương Cầm gồm: Chấn Quốc, Bảo Hân, Ngọc Nhi đã có buổi tổng duyệt cùng nhau trên sân khấu The Voice Kids 2019. Khán giả có thể thấy rõ sự hăng say và nhiệt huyết khi luyện tập giữa thầy trò Team Hoàng gia qua từng cử chỉ và hành động. Mặc dù bận rộn với khá nhiều công việc nhưng Hương Giang - Dương Cầm vẫn dành thời gian đến để hỗ trợ và hướng dẫn cho các trò cưng của mình có được tiết mục xuất sắc nhất.

Hương Giang tận tình hướng dẫn cho tiết mục trình diễn của Chấn Quốc.

Trong đêm Loại trực tiếp, cậu bé Chấn Quốc một lần nữa đưa người nghe chìm vào giai điệu sâu lắng và tràn đầy cảm xúc. Được đánh giá là giọng ca “đa màu sắc”, có thể biến hóa theo từng thể loại nhạc nhau, Chấn Quốc luôn khẳng định tài năng của mình qua mỗi vòng thi.

Thử sức trong một ca khúc thuộc thể loại R&B, cậu bé tiếp tục thể hiện sở trường của mình bằng chất giọng trong trẻo, đầy nội lực. Bên cạnh đó, khán giả còn thấy được sự hướng dẫn tận tình từ HLV Hương Giang trong việc chỉ ra nhịp phách, cách ngân nga, bỏ nhỏ để làm bật lên mạch cảm xúc mà ca khúc mang đến.

Dương Cầm tận tình giúp cậu trò cưng Chấn Quốc điều chỉnh micro.

Với phong cách âm nhạc chính là dòng nhạc Rock vô cùng mạnh mẽ, Ngọc Nhi luôn thể hiện sự bản lĩnh và năng động của mình khi bước lên sân khấu. Tuy trong đêm thi này, cô bé lại mang đến khán giả một ca khúc thuộc thể loại dân ca - trữ tình nhưng bằng cách “biến hóa” nào đó bài hát được Ngọc Nhi biểu diễn lại có tiết tấu, giai điệu hết sức trẻ trung và hồn nhiên. Hơn nữa, điều đặc biệt ở cô bé đó chính là luôn biết cách tạo nên không khí sôi động và cho khán giả thấy rõ sự tự tin của mình trong bất kì thử thách nào.

Ngọc Nhi thể hiện rõ sự tự tin cùng cá tính của mình ngay cả khi luyện tập.

Tiết mục “năng lượng” nhất đội Hoàng gia là đây!

Càng về những chặng sau, Bảo Hân khiến khán giả hào hứng khi liên tục phát huy sở trường của mình bằng các ca khúc tiếng Anh mang giai điệu sâu lắng và da diết. Sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại và giọng ca gai góc, cá tính, “cô bé bún riêu” chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng so với những gì đã bỏ ra tại chương trình. Dù trên sân khấu hay những lúc luyện tập, Bảo Hân đều có sự nhập tâm nhất định, luôn thể hiện hết mình để truyền tải nội dung, thông điệp của ca từ bài hát đến với người nghe.

Bảo Hân tiếp tục thể hiện sở trường của mình là dòng nhạc tiếng Anh.

Hương Giang hướng dẫn trò cưng của mình từng điều nhỏ nhặt nhất.

Để biết được những tài năng nhí nào sẽ có mặt trong đêm Bán kết - The Voice Kids 2019, đừng quên đoán xem tập 13 - Giọng hát Việt nhí 2019 được phát sóng lúc 21h15 ngày 12/10 trên VTV3 và đừng quên tạo thêm cơ hội giúp thí sinh bước thẳng vào đêm thi chung kết bằng cách bình chọn “Chiếc vé may mắn” tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất