Giải Trí

Khánh Vy bị loại: Hương Giang nghẹn ngào khóc, Dương Cầm mắt đỏ hoe ôm chầm lấy trò cưng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Dù cố kìm nén cảm xúc nhưng Hương Giang - Dương Cầm vẫn không ngừng rơi nước mắt khi nói lời chia tay cô bé Nguyễn Khánh Vy tại vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Với chủ đề “Lớp học Nhân văn”, Team Hoàng gia đã chính thức khép lại vòng Minishow - The Voice Kids 2019. Để có được những màn trình diễn đặc sắc và tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, không chỉ Hương Giang - Dương Cầm mà tất cả các chiến binh còn lại trong đội cũng bỏ ra rất nhiều công sức mới làm nên vở kịch mang ý nghĩa tuyệt vời.

Dẫu nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV cũng như khán giả về cách dàn dựng, hòa âm phối khí và lựa chọn bài hát cho mỗi thí sinh nhưng theo luật chơi buộc Hương Giang - Dương Cầm phải loại đi 1 trong 4 học trò sau mỗi đêm thi. Chính quyết định khó khăn, gây đau lòng này đã khiến cặp đôi Hoàng gia liên tục xúc động, thậm chí HLV Dương Cầm nhiều lần không thể cất nên lời trước 4 trò cưng của mình.

Trong đêm Minishow, mỗi bé không đơn thuần chỉ là thí sinh dự thi nữa mà đã trở thành những người nghệ sĩ thực thụ, cùng “hợp sức” tạo nên vở nhạc kịch đầy màu sắc và truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình thương yêu, sự cảm thông, dung thứ của mỗi cá nhân đối với cuộc sống này. Việc lựa chọn những ca khúc hit trong mỗi tiết mục với phần lời bài hát được đổi mới đã tạo nên hiệu ứng độc đáo và được khá nhiều khán giả hào hứng đón nhận.

Hơn nữa, Dương Cầm không chỉ chứng minh tài năng của mình qua các bản phối gây “đã tai” người nghe mà còn đặt để thí sinh vào những thử thách vô cùng khó nhằn và đòi hỏi mỗi bé phải biết cách xử lý giai điệu trúc trắc, lên cao bỏ nhỏ phù hợp mới tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Chính nhờ sự khó tính và kĩ càng ấy, các thí sinh trong đội Hoàng gia mới có thể bộc lộ và thể hiện hết khả năng của mình cả về chất giọng lẫn phong độ diễn xuất.

Muốn tạo nên sự thành công trong từng tiết mục, bên cạnh việc xây dựng chiến thuật từ Hương Giang - Dương Cầm và sự cố gắng, rèn luyện không ngừng của 4 thí sinh Chấn Quốc, Bảo Hân, Ngọc Nhi, Khánh Vy mà còn phải nhắc đến những người bạn đồng đội Ánh Nguyễn, Ánh Bùi, Tố Uyên, Gia Hân, Tấn Lộc, Hồng Ngọc đã luôn hết mình giúp cho đêm thi trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Dù cố kìm nén cảm xúc nhưng Hương Giang và Dương Cầm vẫn không ngừng rơi nước mắt…

Trong suốt 2 tuần liền, Hương Giang - Dương Cầm chính là những người hiểu rõ nhất những nỗ lực và cố gắng miệt mài của từng thành viên trong đội. Ở vòng này, tất cả các bé đều thật sự xuất sắc nhưng đứng trước quyết định phải loại đi 1 thí sinh là điều khiến cả 2 đau lòng và khó xử nhất. Thay vì rơi nước mắt, Hương Giang đã nén chặt cảm xúc của mình để nói lời chia tay với cô bé Nguyễn Khánh Vy. Đồng thời, 3 thí sinh Chấn Quốc, Bảo Hân, Ngọc Nhi sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Khoảnh khắc đó đã khiến không khí trường quay trùng xuống. Tuy phải dừng chân nhưng trên môi Khánh Vy lúc nào cũng nở nụ cười rất tươi. Với tinh thần và niềm lạc quan ấy, tin chắc rằng, sau khi rời khỏi chương trình, Khánh Vy sẽ ngày càng trưởng thành và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 được lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 12/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất