Giải Trí

Hương Giang khóc nghẹn dùng quyền CỨU duy nhất: Ngọc Ánh trở thành 'át chủ bài' đội Hoàng gia?

Bảo Khoa
Chia sẻ

HLV Hương Giang - Dương Cầm đã quyết định sử dụng quyền Cứu duy nhất có được để giúp cô học trò Ánh Nguyễn trở lại cuộc đua và thể hiện hết tài năng để tỏa sáng.

Vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tuy chỉ mới bắt đầu nhưng đã để lại khá nhiều cảm xúc và khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Màn trình diễn có sự kết hợp đầy ấn tượng đến từ bộ 3 chiến binh: Ánh Nguyễn - Chấn Quốc - Ánh Bùi trong đội HLV Hương Giang - Dương Cầm không chỉ làm khán giả “điêu đứng” trước chất giọng và cách luyến láy ngọt ngào mà còn gây bất ngờ cho các fan với quyết định cuối cùng của cặp đôi team Hoàng gia.

Dường như cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm đang phải đối mặt với một “trận chiến tư tưởng” để đưa ra quyết định vô cùng khó khăn và đau lòng khi loại đi những học trò mà mình đã từng nỗ lực chiêu dụ để có được trên sân khấu Đối đầu. Mỗi thí sinh đều có một màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau nên việc kết hợp phải đảm bảo được tính công bằng cũng như cách phân chia hợp lý, tạo “đất diễn” riêng cho các bé.

Lựa chọn hai ca khúc mang khá nhiều cảm xúc Cánh hoa tànChị tôi, Hương Giang - Dương Cầm đã khéo léo khi khai thác triệt để khả năng vốn có của từng bé qua cách luyến láy, làm chủ và xử lý được giọng hát nhưng vẫn để lại sự sâu lắng cho người nghe. Bên cạnh đó, HLV Dương Cầm đã tạo nên một bản phối vô cùng đặc sắc và làm tôn lên chất giọng khiến khán giả dễ dàng cảm nhận.

Ngồi bên dưới chiếc ghế nóng, thấy được sự cố gắng và trưởng thành của 3 học trò qua từng ngày nhưng bản thân bất lực khi chỉ được chọn 1 người đi tiếp, Hương Giang đã không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt. Bản thân từng chia sẻ chỉ rơi nước mắt khi ai đó nhắc về tình yêu thương của bố mẹ nhưng Hương Giang khóc khi chứng kiến các học trò tiến bộ rõ rệt.

Hương Giang đã khóc rất nhiều…

Khoảnh khắc Hương Giang và Dương Cầm đưa ra quyết định lựa chọn Chấn Quốc sẽ đồng hành tiếp tục với cuộc thi có lẽ đó chính là một trong những giây phút khó khăn nhất đối với cặp đôi HLV Team Hoàng gia. “3 con phải hiểu, bạn đó được chọn không phải hát hay hơn mà đó là luật của cuộc thi này và không có cách nào khác. Quyền cứu thì cô Giang chỉ có một và không biết phải làm như thế nào cả nhưng mà các con hát không thua ai hết” - Hương Giang chia sẻ.

Cặp đôi Hoàng gia đã đưa ra quyết định là sử dụng quyền cứu.

Lấn áp và cố kiềm nén cảm xúc của mình, Hương Giang - Dương Cầm đã có cuộc trao đổi với nhau và đưa đến một quyết định cuối cùng là sử dụng quyền Cứu duy nhất của đội để mang về 1 trong 2 thí sinh vừa bị loại. Cặp đôi Hoàng gia đã rời chiếc ghế nóng, bước ra khỏi trường quay và đi đến khu vực phòng chờ gặp lại cả hai bé để động viên, an ủi rất nhiều.

Tuy nhiên, quyền Cứu chỉ có một và khi Hương Giang - Dương Cầm thông báo sẽ tạo thêm cơ hội cho Ngọc Ánh đi tiếp, cô bé đã òa khóc và ôm lấy HLV của mình.

Tuy bị loại nhưng Hương Giang - Dương Cầm vẫn hứa sẽ hỗ trợ Ánh Bùi khi cô bé cần…

Ánh Nguyễn đã òa khóc khi biết mình có thêm cơ hội đi tiếp.

Đây được xem là niềm hy vọng rất lớn của cặp đôi HLV này khi đã tin tưởng và dành cơ hội duy nhất mà mình có được cho Ánh Nguyễn. Để thấy được sự cố gắng và nỗ lực hết mình của cô bé, đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất