Giải Trí

Dương Cầm trổ tài đánh Piano điêu luyện, Hương Giang mời Diva Hồng Nhung thị phạm cho dàn trò cưng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kết hợp hai đề tài văn học và âm nhạc, Hương Giang - Dương Cầm đã giúp khán giả hiểu rõ những giá trị về tri thức, tình yêu thương và sự cảm thông trong cuộc sống tại vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Trong tập 12 vòng Minishow - The Voice Kids 2019, các thí sinh của đội HLV Hương Giang - Dương Cầm sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc được đầu tư hoành tráng. Ngoài giọng hát, những “chiến binh” trong Team Hoàng gia còn khiến người xem bất ngờ trước khả năng diễn xuất, tung hứng trên sân khấu.

Khác hẳn với những chủ đề trước đó, Hương Giang - Dương Cầm không chỉ có cái nhìn rộng mà còn thể hiện rõ sự tính toán khéo léo và hết sức thông minh khi kết hợp hai đề tài văn học và âm nhạc. Tại “Lớp học Nhân văn”, người xem sẽ hiểu rõ và học được những giá trị về tri thức, tình yêu thương và sự cảm thông trong cuộc sống với màn trình diễn đơn ca - tốp ca của các thí sinh.

Sự xuất hiện của ca sĩ Đông Hùng khiến các tiết mục trình diễn trở nên màu sắc và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, người hâm mộ phải “lụi tim” khi chứng kiến giọng ca Nhìn lại hóa thân thành thầy giáo, đứng trên bục giảng và cất cao giọng hát ngọt ngào, đa cảm xúc của mình. Không chỉ thế, trong đêm thi này, HLV Dương Cầm còn đích thân đệm đàn, hỗ trợ học trò để các tiết mục trở nên hoàn hảo và đong đầy nhất.

Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại Ánh Nguyễn, Ánh Bùi, Tố Uyên, Gia Hân, Tấn Lộc, Hồng Ngọc - những nhân tố sáng giá ở các vòng thi trước sẽ cùng hòa giọng với 4 chiến binh: Chấn Quốc, Bảo Hân, Khánh Vy, Ngọc Nhi trong đêm Minishow và tạo nên hàng loạt tiết mục trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

Đặc biệt, Hương Giang - Dương Cầm còn mời cả Diva Hồng Nhung làm cố vấn chuyên môn cho Team Hoàng gia để giúp các học trò tập luyện, trau chuốt ca từ cho hoàn hảo hơn.

Thấy rõ những cố gắng và nỗ lực của học trò qua từng vòng đấu, cuối đêm Minishow, Hương Giang cũng bày tỏ suy nghĩ của mình và hy vọng các bé cho dù có khó khăn đến đâu cũng phải luôn mạnh mẽ và tin tưởng vào tương lai: “Mỗi vòng thi cô chú không chỉ dạy các con hát đâu. Cô chú muốn các con học được rất nhiều điều trong cuộc sống này. Chỉ cần chúng ta tin tưởng, không bỏ cuộc, mạnh mẽ hơn thì sẽ luôn luôn có tình yêu thương tràn ngập đến với chúng ta”.

Teaser tập 12 vòng Minishow - The Voice Kids 2019 đội Hương Giang - Dương Cầm.

Đừng quên đón xem Minishow của đội Hương Giang - Dương Cầm lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 5/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất