Giải Trí

Hương Giang đúng là 'vựa muối' của Siêu mẫu Việt Nam 2018: Dùng giác quan thứ 6 nhận xét 'cô gái hứng dừa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những lời nhận xét của HLV Hương Giang trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam vừa thuyết phục lại vừa "mặn mà" không ai bằng.

Trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018, HLV Hương Giang dễ dàng chiếm ưu thế với cách thuyết phục thí sinh khéo léo và quyết liệt. Bên cạnh sự tự tin thì độ duyên dáng trong từng câu nói của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng khiến các phần tranh giành thí sinh không những không căng thẳng mà ngược lại còn trở nên vô cùng vui nhộn.

Full Tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Ai là cô gái hứng dừa?

Thí sinh đầu tiên bước vào phần thi Tạo dáng chụp ảnh dưới mưa trong tập 1 là Tống Tiểu Mỹ. Sau khi nhận được lời khen vì khá chủ động trong cách pose dáng với làn nước, cô nàng lại bất ngờ có những động tác tay khó hiểu khiến HLV Hương Giang phải góp ý: “Không tay cô gái hứng dừa thế đâu em ơi. Bình tĩnh nào“.

Tống Tiểu Mỹ…

… chính là thí sinh Hương Giang gọi là “cô gái hứng dừa”.

Trong phần chọn đội, cả 2 HLV Hương Giang - Kỳ Duyên đều ấn tượng mạnh với cô nàng Nguyễn Trần Khánh Vân. Ngay lập tức, Kỳ Duyên nhắc lại điểm chung của bản thân và thí sinh khi từng cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Với sự “mặn mà” của mình, Hương Giang chẳng gặp khó khăn để lật ngược tình thế: “4 năm trước, Kỳ Duyên đăng quang, em thì không. 4 năm sau gặp lại, em vẫn là thí sinh, Duyên đã là HLV. Nếu như là duyên như thế chị cũng không muốn gặp”, “Nhìn chị rất hiền đúng không, nhưng chị có đầy tham vọng để giúp em biến tham vọng thành hiện thực“.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Team Hương Giang.

Hương Giang có giác quan thứ 6?

Cũng trong phần lựa chọn thí sinh Khánh Vân, HLV Hương Giang khiến các fan thích thú khi hóm hỉnh tiết lộ bản thân có giác quan thứ 6: “Từ lúc 6 tuổi, chị đã biết mình sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng. Khi sang Thái Lan, chị đã linh cảm mình là hoa hậu. Khi chị nhìn em, chị biết chắc em sẽ làm nên chuyện nếu em chọn về đội Hương Giang“.

Giác quan thứ 6 đã giúp Hương Giang nhận được sự tin tưởng của Khánh Vân.

Thí sinh Phạm Xuân Hùng - Team Hương Giang.

Không chỉ có giác quan thứ 6 mà… khứu giác của HLV Hương Giang cũng đặc biệt vượt trội. Khi giám khảo Di Băng yêu cầu mỹ nam Xuân Hùng cởi áo ngoài để trông khỏe khoắn hơn thì Hương Giang nhanh nhảu cầm áo giúp thí sinh và phấn khích: “Đừng quăng, chị lấy. Đưa đây chị giữ hộ. Tý nữa chị đưa lại cho. Eo ôi, áo thơm lắm nhé“.

HLV Hương Giang: “Eo ôi, áo thơm lắm nhé“.

HLV duy nhất vừa hiểu phụ nữ vừa hiểu đàn ông?

Từ khi tham gia Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, Hương Giang đã được các fan gọi là “vựa muối” bới hàng loạt phát ngôn hài hước trong mọi tình huống. Tuy vậy, đằng sau sự duyên dáng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại là sự tự tin và vốn ngôn từ lợi hại.

Cả Hương Giang và Kỳ Duyên…

… đều ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của Mai Anh.

Để giành ưu thế trước Kỳ Duyên khi cùng lựa chọn cô nàng thể thao Mai Anh, Hương Giang tự tin khẳng định: “Em không cần mềm mại đi. Em thích sự 'menly' đúng không? Ở đây, vừa hiểu đàn ông vừa hiểu phụ nữ chỉ có chị. Chị hiểu rõ em và biết cần làm gì cho em“. Không chỉ có Mai Anh mà cả ba thành viên của ban giám khảo cũng phải bật cười với lời thuyết phục của Hương Giang.

Khi HLV Kỳ Duyên cho rằng Mai Anh nên mềm mại hơn để phù hợp với số đông, Hương Giang cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Phù hơp với số đông là nhiệm vụ của người khác. Số đông chưa chắc đúng“.

Ở đây, vừa hiểu đàn ông vừa hiểu phụ nữ chỉ có chị” - Còn ai tự tin hơn Hương Giang?

HLV Hương Giang: “Phù hơp với số đông là nhiệm vụ của người khác. Số đông chưa chắc đúng“.

Tập 2 sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20h ngày 30/8 trên kênh Youtube VIVA Network. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất