Giải Trí

Hương Giang đích thân làm điều này với Yoshi và chủ tịch MIQ Alisa: Hoa hậu 'chủ nhà' quá đáng yêu!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đã có khoảnh khắc ghi điểm khi làm tròn vai trò "chủ nhà" tại chung kết Chinh phục hoàn mỹ.

Đêm chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên thu hút với dàn thí sinh tài năng, xinh đẹp càng hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của “thiên thần chuyển giới Thái Lan” Yoshi Rinrada và bà Alisa Phanthusak Kunpalin - chủ tịch Miss International Queen. Với vai trò là ngôi sao “chủ nhà”, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã thể hiện trọn vẹn sự hiếu khách khi chu toàn từ khâu đón rước, đi lại, phục trang cho Yoshi và bà Alisa.

Một khoảnh khắc được fan ghi lại từ hàng ghế khán giả dưới đây lại càng chứng tỏ: Hương Giang quả là “chị đẹp chủ nhà” xứng tầm hoa hậu quốc tế.

Yoshi - Miss Alisa - Hương Giang trên sân khấu chung kết The Tiffany Vietnam.

Clip: Hoa hậu Hương Giang đích thân điều chỉnh ghế ngồi cho Yoshi.

Clip: Vẫn là hoa hậu Hương Giang khi quay sang nâng cao ghế cho Miss Alisa.

Là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, diện chiếc váy dạ hội thướt tha và hiếm khi mới đội lại chiếc vương miện danh giá nhưng Hương Giang chẳng ngần ngại tự tay điều chỉnh ghế ngồi cho các vị khách mời quốc tế mình mời đến chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Đoạn fancam do khán giả ghi lại đã bắt trọn khoảnh khắc Hương Giang hết quay sang trái chỉnh ghế cho Yoshi rồi lại quay sang phải nâng cao ghế cho Miss Alisa.

“Vừa chân em rồi nhé Yoshi”.

“Cao thêm một tý là cho thoải mái chị nhỉ?”

Hành động này chỉ đơn giản là giúp các khách mời thoải mái hơn trong việc quan sát, đánh giá các thí sinh của The Tiffany Vietnam nhưng cũng phần nào thể hiện niềm hiếu khách và sự quan tâm của Hương Giang dành cho Yoshi và Miss Alisa. Lại thêm một điểm cộng lớn cho “chị đẹp” Hương Giang!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất