Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp: Hương Giang sững sờ khi Thanh Tâm bị loại, lên sân khấu lau nước mắt cho học trò cũ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang không giấu được cảm xúc của mình khi chứng kiến khoảnh khắc học trò cũ Thanh Tâm bị loại trên sân khấu vòng Minishow - The Voice Kids 2019.

Trong tập 11 vòng Minishow - The Voice Kids 2019, đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn đặc sắc với nhiều thông điệp ý nghĩa trong vở nhạc kịch “Nàng tiên cá”. Dù hài lòng và tự hào với phong độ của các chiến binh trong đội, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vẫn phải bắt buộc phải loại 1 học trò của mình.

Có lợi thế về số lượng và mỗi thí sinh của Team “Chiến binh cầu vồng” không chỉ thể hiện rõ cá tính trong âm nhạc mà còn khẳng định được tài năng qua những ca khúc khó nhằn với lời bài hát hoàn toàn mới. Thậm chí, học trò đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh còn khiến khán giả phải trầm trồ và nể phục trước khả năng diễn xuất.

Cuối tập 11, HLV Phạm Quỳnh Anh vô cùng khó xử khi phải quyết định loại Thanh Tâm trong vòng Minishow. Có thể nói, đây chính là quyết định khó khăn và đau lòng nhất của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sau khoảng thời gian gắn bó, cùng nhau vui chơi, luyện tập nên sự chia tay này đã làm cho giọng ca Bụi bay vào mắt cũng như 4 thí sinh còn lại trong đội phải nghẹn ngào rơi nước mắt.

Dưới hàng ghế nóng, HLV Hương Giang cũng không giấu được sự cảm xúc khi thấy cô học trò cũ của mình phải nói lời chia tay với chương trình. Ở đầu đêm thi, Hương Giang đã khẳng định với khán giả rằng, bản thân sẽ luôn theo dõi đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vì có 2 trò cưng của mình.

Kết thúc vòng đấu, khán giả có thể thấy rõ sự nuối tiếc và hụt hẫng được thể hiện rõ qua ánh mắt của Hương Giang khi nhìn về sân khấu, chứng kiến khoảnh khắc Thanh Tâm bị loại. Nếu theo dõi xuyên suốt mùa giải, người xem sẽ dễ dàng nhận ra tình cảm và sự kỳ vọng của Hương Giang dành cho Thanh Tâm và Linh Đan, dù cả 2 không còn là chiến binh trong Team Hoàng gia nữa.

Chính vì vậy, lần chia tay này đã khiến giọng ca ADODDA vô cùng xúc động. Hơn nữa, Hương Giang - Dương Cầm còn tiến lên sân khấu, chia sẻ cảm xúc và lau nước mắt cho học trò cũ của mình.

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ tại Giọng hát Việt nhí 2019, tin chắc Thanh Tâm sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, ngày càng trưởng thành và tiến bộ hơn sau khi bước ra khỏi chương trình.

Đừng quên đón xem đêm thi Minishow cuối cùng với những màn trình diễn của đội Hương Giang - Dương Cầm lên sóng lúc 21h15 thứ 7 5/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất