Giải Trí

HOT: Hoa hậu Hương Giang trở lại, trực tiếp tuyển chọn Siêu mẫu Việt Nam 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Miss International Queen 2018 - Hương Giang giữ vai trò giám khảo tuyển sinh tại buổi Casting trực tiếp của Siêu mẫu Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 13/7 tại TP. HCM.

Chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải mới hứa hẹn hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết. 9 tập phát sóng của show thực tế có cả yếu tố chuyên môn và hàng loạt tình tiết kịch tính, bất ngờ khắc họa quá trình chứng tỏ bản thân của những người mẫu trình diễn - người mẫu quảng cáo trẻ đầy tiềm năng.

Huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Hương Giang sẽ là một trong những giám khảo giữ vai trò tuyển chọn các thí sinh ưu tú nhất cho mùa giải mới trong buổi tuyển sinh trực tiếp tại TP. HCM ngày 13/7 tới.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ là show thực tế kéo dài 9 tập chứng kiến hành trình tỏa sáng của những người mẫu trẻ tài năng.

Ngay từ khi Siêu mẫu Việt Nam 2019 khởi động, Hương Giang đã là cái tên được các fan nhắc đến nhiều nhất. Vị huấn luyện viên quyết đoán, đầy bản lĩnh và cá tính dẫn dắt loạt học trò Quỳnh Hoa, Xuân Hùng, Trịnh Bảo, Khánh Vân, Thảo Phương giành những danh hiệu cao nhất của mùa giải trước đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Hầu hết các fan đều muốn Hương Giang quay lại với vai trò mentor của Siêu mẫu Việt Nam 2019 để tiếp tục “gây choáng” với những bộ cánh thời thượng, loạt phát ngôn duyên dáng và đặc biệt là chiến thuật thi tài độc đáo, đầy “drama”.

Bên cạnh đó, khán giả yêu thích chương trình còn đưa ra dự đoán Hương Giang sẽ thử sức với vai trò host khi mùa giải mới của Siêu mẫu Việt Nam hứa hẹn có nhiều thay đổi về format, mới mẻ hơn và chắc chắn, đặc biệt thu hút.

Các fan càng có thêm nhiều hy vọng Hương Giang một lần nữa đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam khi Miss Queen International 2018 sẽ là một trong những giám khảo tuyển chọn thí sinh ngay từ vòng đầu tiên. Với kinh nghiệm có được tại mùa giải trước, chắc chắn Hương Giang sẽ không gặp khó khăn khi cùng Lan Khuê tuyển chọn những thí sinh có đủ tố chất, đam mê vươn đến danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam.

Hãy cùng chờ xem Lan Khuê và Hương Giang sẽ đưa ra những thử thách ra sao và tuyển chọn những gương mặt nào tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

SIÊU MẪU VIỆT NAM TUYỂN SINH TRỰC TIẾP TẠI TP. HCM
Các bạn trẻ có đam mê sải bước trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay muốn trở thành người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi để có thể chinh phục Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam mùa tiếp theo

Thời gian: từ 9h00 đến 17h00 ngày 13/07/2019
Địa điểm: Tòa soạn báo Saostar, 179, Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP.HCM
Hồ sơ tham dự:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu có công chứng
- Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng
- Hình ảnh: 1 hình 3×4, 3 hình 10x15cm (ảnh toàn thân, chân dung, trang phục đi biển) tất cả hình để tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Điều kiện dự thi:
- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên
- Đã tốt nghiệp PTTH
- Chiều cao từ 1m65 (nữ), 1m70 (nam)
- Không có tiền án, tiền sự

Lưu ý trang phục dự thi:
- Nữ: Bikini, giày cao gót và trang phục dự thi theo cá tính của bạn
- Nam: Quần short hoặc quần bơi, giày tây hoặc giày thể thao và trang phục dự thi theo cá tinh của bạn

Bên cạnh đó, các người mẫu trẻ tiềm năng vẫn có thể nộp hồ sơ dự tuyển trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn từ ngày 01/07/2019

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất