Giải Trí

Hương Giang 'công lược': Chỉ đạo như nhạc trưởng và bí mật đằng sau hành động tự 'loại' thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chính HLV Hương Giang với kế sách "công lược" độc đáo của mình sẽ khiến những chiến binh vốn đã mạnh trong đội ngày càng xứng đáng hơn.

Đến tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018, huấn luyện viên Hương Giang gần như đã chiếm được mọi ưu thế áp đảo khi chiêu mộ được nhiều thí sinh mạnh và liên tục chiến thắng cả 2 thử thách về kỹ năng người mẫu là Super Pose - Super Catwalk. Khán giả đã không còn nghi ngờ về năng lực dẫn dắt, huấn luyện thí sinh của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Thay vào đó, những ai theo dõi Siêu mẫu Việt Nam 2018 đều chú ý vào những kế sách “công lược” độc lạ của Hương Giang để đẩy tinh thần và sự nỗ lực của thí sinh trong đội lên cao nhất.

Full Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập 3 với phần thi trình diễn thời trang Super Catwalk, các giám khảo lẫn nhà thiết kế Trần Hùng đều công nhận team Hương Giang có show diễn được dàn dựng bài bản và đặc sắc. Không catwalk lần lượt đơn điệu mà First Face của team “tắc kè hoa” là bộ ba Ngọc Bích - Diễm Hoa - Quỳnh Châu, Vedette kết show là cô nàng có khả năng “slay” trên sàn diễn Thảo Phương.

Đúng như “hứa hẹn”, 3 thí sinh trễ giờ trong tập 2 Thu Hiền - Ngọc Bích - Đông Hạ không được Hương Giang giao những vị trí đắt giá.

First Face của team “tắc kè hoa” là bộ ba Ngọc Bích - Diễm Hoa - Quỳnh Châu.

Vedette kết show là Thảo Phương.

Trình diễn đơn, đôi và nhóm 3 xen kẽ phức tạp nhưng chỉ được tập thử trong thời gian gấp rút, tất cả các thí sinh vẫn có màn trình diễn chỉn chu nhờ việc nhìn vào “tổng đạo diễn” Hương Giang. Kế sách “công lược” mà HLV chiến thắng đề ra trong thử thách catwalk là hướng dẫn bằng bàn tay như nhạc trưởng dàn nhạc: đẩy tay phải là bên phải dừng, múa tay trái thì học trò bên trái cứ việc sải bước.

Đây là cách nhạc trưởng HLV điều phối show diễn thời trang của đội mình.

Không cần nói một lời, Hương Giang vẫn có cách tạo nên màn trình diễn đặc sắc đúng như chiến thuật đề ra.

Điều khiến các fan chú ý là trong cả 2 chiến thắng ở tập 2 - 3, HLV Hương Giang chưa hề có phút giây vui mừng mà ngược lại còn khắt khe với thí sinh tạo nên sự căng thẳng không kém gì đội thua cuộc. Thậm chí, cuối tập 3, Hương Giang còn áp luật chơi dành cho đội thất bại là tự bầu chọn thí sinh kém đưa vào phòng loại.

Hơn ai hết, Hương Giang hiểu phần dàn dựng công phu của chính cô rất có thể sẽ không đem về chiến thắng nếu chiến binh trong đội không có sẵn thần thái và những bước catwalk quá nổi bật.

HLV Hương Giang: “Nghe lời nhận xét của BGK, chị đã biết vì sao chúng ta chiến thắng”.

“Để công bằng thật sự với nỗ lực của team còn lại, chị Giang bắt buộc đưa vào phòng loại 2 thí sinh không xuất sắc”.

Đó chính là lý do Hương Giang buộc lòng đưa ra kế sách đẩy 2 học trò Việt Anh - Kim Phụng vào phòng loại trừ để phần nào đó tạo nên sự công bằng: Nếu ai đó nói team Hương Giang thắng vì nhiều thí sinh mạnh thì đây, kết quả loại sẽ được đánh giá từ nhóm thí sinh kém nhất của cả 2 đội.

Cô nàng “tắc kè hoa” chưa bao giờ vui mừng vì chiến thắng mà ngược lại còn khắt khe hơn với thí sinh trong đội.

Đội thua cuộc có áp lực thất bại thì HLV Hương Giang lại mang áp lực khi dẫn dắt đội hình toàn thí sinh mạnh rất dễ ngủ quên trên chiến thắng. Đó là lý do Hương Giang cho các thí sinh tập catwalk ngoài trời đến gần sáng hôm sau và “sắt đá” đưa những thí sinh “không xuất sắc” vào phòng loại với lý do: “Nếu tiếp tục để các em đi vào chung kết, bước lên Final Walk một cách quá dễ dàng thì các em sẽ không nhận ra giá trị của sự tồn tại mà dựa dẫm vào HLV hoặc các bạn xung quanh mình“.

Chính HLV Hương Giang sẽ là người làm khó để những chiến binh vốn đã mạnh của đội mình ngày càng xứng đáng hơn.

Bí ẩn đằng sau hàng loạt quyết định có phần khắt khe của Hương Giang chính “kích” tinh thần chiến đấu của thí sinh lên cao nhất cũng như tạo nên cuộc chơi công bằng với dàn học trò non kinh nghiệm của đội Kỳ Duyên. Dù Kim Phụng và Việt Anh an toàn hay bị loại trong tập 4, thì kế sách “công lược” của Hương Giang vẫn không sai lầm: Thí sinh yếu cần ra về, đường đua đến đêm chung kết xếp hạng chỉ nên dành cho những chiến binh xứng đáng và không ngừng nỗ lực.

Lần hiếm hoi trong chuỗi các show thực tế về người mẫu, HLV chiến thắng tự đưa thí sinh vào phòng loại: Tất cả đều là chiến thuật “công lược” của Hương Giang.

Đừng quên đón xem tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng lúc 20h30 ngày 7/9 trên kênh Youtube VIVA Network cũng như bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại bảng vote Super Catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất