Người mẫu - Hoa hậu

HH Hương Giang nhắn nhủ: 'Con gái được quyền ế chứ không được quyền bớt xinh xắn'

Văn Thao
Chia sẻ

Đang có chuyến công tác dài ngày tại Paris, Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ con gái được quyền ế chứ không được quyền bớt xinh xắn.

Nhân dịp chuyến công tác dài ngày tại Paris, hoa hậu Hương Giang kết hợp tận hưởng giây phút của cô gái độc thân quyến rũ, xinh đẹp tại trời Tây. Cô cho rằng là con gái được quyền ế chứ không được quyền bớt xinh xắn.

Không hổ danh là sứ giả cảm xúc tại các chương trình truyền hình thực tế khi ra sức có những châm ngôn sâu sắc về tình yêu truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Nhiều người tự đặt câu hỏi vì sao Hương Giang đã bản lĩnh, tài năng lại ngày càng xinh đẹp.

Cựu Hoa hậu chuyển giới quốc tế chia sẻ: “Là con gái được quyền ế…

… chứ không được quyền bớt xinh.

… và phải biết tận hưởng cuộc sống”.

Có lẽ dòng tuyên ngôn đầy “tâm trạng” sinh ra là để dành cho Hương Giang. Bởi lẽ Hương Giang đang “một mình cô quạnh giữa quá nhiều sự lựa chọn”. Nhan sắc lừng lẫy của nữ hoàng LGBT là điều hoàn toàn không thể phủ nhận. Hương Giang là người phụ nữ độc lập và biết tận hưởng cuộc sống sau những chuỗi ngày cống hiến và miệt mài lao động nghệ thuật.

Hiện tại, cô đang có chuyển du ngoạn tại trời Tây dài ngày. Cô mang đến một hình ảnh quý cô mơ mộng nhưng rất đỗi sành điệu và cá tính tại kinh đô thời trang của thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất