Giải Trí

Ánh Nguyễn - Chấn Quốc - Ánh Bùi khiến Hương Giang liên tục khóc, không nỡ loại vì quá xuất sắc

Bảo Khoa
Chia sẻ

3 tài năng nhí Ánh Nguyễn - Chấn Quốc - Ánh Bùi đã có màn trình diễn không chỉ dừng lại ở sự ngọt ngào, tình cảm mà còn khiến Hương Giang bật khóc nức nở khi phải đưa ra quyết định lựa chọn khó khăn.

Trước khi bước vào chặng đua đầy căng thẳng và khó khăn, HLV Hương Giang - Dương Cầm đã có buổi luyện tập để chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm với các học trò trong đội. Phần thi được 2 HLV của Team Hoàng gia đặt nhiều tâm huyết tại vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2019 là màn trình diễn của bộ ba: Nguyễn Đoàn Chấn Quốc - Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Bùi Ngọc Ánh. Đây được xem là “đội chiến binh” sở hữu chất giọng nội lực và mạnh nhất của cặp đôi Hoàng gia.

Để giúp thí sinh thể hiện hết tài năng và cá tính âm nhạc, Hương Giang - Dương Cầm đã quyết định lựa chọn bản mashup Cánh hoa tànChị tôi cho tiết mục Đối đầu. Theo dõi sự trưởng thành từ học trò của mình từng ngày, dường như Hương Giang thấy được điểm tiến bộ rõ rệt trong cách hát và thể hiện từ 3 bé. Với màn kết hợp được cho là một trong những tiết mục “đỉnh cao” và hoành tráng nhất trong đội Hoàng gia sẽ mang đến khán giả giây phút thăng hoa, đầy cảm xúc nhất.

Ánh Nguyễn.

Ánh Bùi.

Chấn Quốc.

Từ những giây phút đầu tiên, khán giả không chỉ bị cuốn sâu vào trong mạch cảm xúc của lời bài hát mà ngay cả Hương Giang khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời ấy cũng quên mất đi mọi thứ ở xung quanh để hòa nhịp, thị phạm cho từng thí sinh.

Trên sân khấu, cả 3 chiến binh nhí vẫn đang cố gắng thể hiện thật tốt phần trình diễn của mình qua từng lời ca tiếng hát với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và tràn đầy tình cảm. Đồng thời khi tiết mục đi đến giây phút cao trào nhất, HLV Hương Giang đã không kiềm chế được cảm xúc và òa khóc nức nở. Vị HLV tận tâm không chỉ khóc cho sự vui mừng trước những cố gắng, nỗ lực từ học trò mà còn khóc vì bản thân phải rơi vào tình thế khó khăn, hết sức đau lòng.

Bên cạnh việc HLV Lưu Thiên Hương dành cái ôm động viên, an ủi thì Phạm Quỳnh Anh cũng thay lời cô em gái của mình để chia sẻ với các bé sau màn trình diễn ấn tượng: “Các con ơi, cô Giang nức nở như vậy không chỉ vì niềm tự hào dành cho các con mà còn là cảm xúc từ sự gắn bó, yêu thương nhau rồi lại có sự chia tay và có rất nhiều thứ trong lúc này cô rất hiểu. Các con thật sự phải nói như là hình ảnh của 3 người nghệ sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu vậy.

Cảm giác ở đây không phải là những thiếu niên nữa mà đã có sự trải nghiệm rất nhiều với tiết mục giữ chắc nhịp, hòa quyện trong cách bè và từng thành viên đều tỏa sáng. Chúc mừng các con và lúc này chú Dương Cầm và Hương Giang đang có cảm xúc khó tả lắm, vừa thương mà lại vừa tiếc”.

Thấu hiểu được những cảm xúc vừa trải qua trên sân khấu, Dương Khắc Linh cũng nói lên suy nghĩ của bản thân về sự khó khăn mà đồng nghiệp đang gặp phải: “Nhìn tụi con như những người lớn thu nhỏ vậy về phong cách, thần thái và hát rất chững chạc. Chú Dương Cầm đã phối và làm bè cho tụi con rất hay khiến chú nổi da gà liên tục. Chú cũng hiểu tại sao cô Hương Giang xúc động như vậy là vì khi đã gắn bó và thấy được tụi con cố gắng hết sức để hát hay như thế thì không ai muốn phải đưa ra sự lựa chọn chia tay”.

Thể hiện rõ tinh thần của một người chị cả, Lưu Thiên Hương đã vô cùng tỉnh táo để đưa ra nhận xét: “Đôi khi cảm xúc mình dâng trào cho nên sự tiết chế trên sân khấu là cái quan trọng nhất. Đặc biệt khi đang hát ở nốt cao mà các con bỏ nhỏ cái đó rất khó và là điểm khiến cô ấn tượng nhất ở tiết mục này cả 3 con làm rất tốt, nhất là bé nam. Thậm chí hơi thở của con ở những nốt trầm cô lại thấy thích hơn và cô Giang vỡ òa trong cảm xúc là đúng thôi vì tập luyện kinh khủng lắm các con mới được như thế này. Đấy cũng là công lao của HLV, nếu là cô, cô sẽ rất cảm ơn hai HLV của con”.

Dương Cầm tuy không thể hiện nhiều cảm xúc nhưng ánh mắt dường như cũng đã ngấn lệ…

Tuy không thể hiện rõ nhiều cảm xúc nhưng khán giả hiểu được HLV Dương Cầm chính là người buồn nhất khi phải cùng đồng đội của mình đưa ra quyết định khó khăn: “Từ đầu tiên mình cảm thấy là hạnh phúc, chú làm phần demo chia câu chia bè gửi cho các con và tập cùng nhưng các con không làm sai một chữ nào. Lúc tập cũng như lúc diễn và ngày hôm nay lên sân khấu các con đã làm đúng như những gì chú mong đợi, chỉ cần thế thôi là đã quá hạnh phúc rồi”.

Hương Giang khóc nức nở khi đưa ra quyết định khó khăn…

“Sẽ có rất nhiều người cho rằng các em nhỏ nên hát những ca khúc nên hợp lứa tuổi của mình. Nhưng riêng cô Hương Giang có thể các con còn nhỏ tuổi và cái mà cô muốn dạy cho các con trong chương trình này không chỉ về âm nhạc mà còn là sự cảm thông. Nếu như ngay từ nhỏ tụi con đã thông cảm với xã hội với cộng đồng với ai có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, các con đã là những người có ích cho xã hội. 

Ba con phải hiểu, bạn đó được chọn không phải hát hay hơn mà đó là luật của cuộc thi này và không có cách nào khác. Quyền cứu thì cô Giang chỉ có một và không biết phải làm như thế nào cả nhưng mà các con hát không thua ai hết” - Hương Giang chia sẻ.

Khi mọi thứ tạm lắng xuống, Hương Giang cũng đã nói ra hết những tâm tư tình cảm cũng như nhận xét về từng học trò của mình và cùng Dương Cầm đi đến quyết định sẽ chọn Chấn Quốc đi tiếp vào vòng sau. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Ngọc Ánh và Bùi Ngọc Ánh phải chia tay với HLV và đồng đội của mình trong sự xúc động nghẹn ngào.

Tuy vậy, 2 HLV Hương Giang và Dương Cầm đã vào tận phòng hậu trường để dùng quyền Cứu duy nhất với Nguyễn Ngọc Ánh. Cô bé sở hữu giọng hát nội lực và sự tiến bộ đáng nể sẽ tiếp tục đồng hành cùng team Hoàng gia trong vòng thi kế tiếp.

Đừng quên đón xem tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 24/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất