Giải Trí

Huấn luyện viên cá nhân tiết lộ cách anh giúp Jin BTS tạo ra ‘bờ vai nổi danh khắp thế giới’!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Huấn luyện viên riêng của Jin (BTS) tiết lộ cách anh ấy giúp các idols sở hữu body "chuẩn từng centimet".

Anh ấy là người đã giúp nhiều người nổi tiếng có một thân hình hoàn hảo như hiện tại!

Yang Chi Seung, một huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng của các cái tên đình đám trong showbiz Hàn. Anh đã xuất hiện trên chương trình Video Star để chia sẻ về cách anh ấy có thể tạo ra “beast-dols (beast idols), có nghĩa là những người nổi tiếng với thân hình săn chắc.

Anh ấy đã tuyên bố rằng rất nhiều thần tượng đến với phòng tập thể dục của anh ấy, và anh ấy là một chuyên gia trong việc tạo ra các beast-dols.

“Trước đó (vào đầu những năm 2000), các thần tượng có thân hình rất gầy. Cá nhân tôi thực sự không thích vóc dáng gầy guộc như thế. Tôi chỉ nói với những người nổi tiếng là họ có thể rời đi mà body của họ trông ổn với thân hình vạm vỡ mà các bạn thường thấy ở Mỹ. Nếu họ không ổn với điều đó, tôi yêu cầu họ đến (tôi sẽ tập với họ)”. - Yang Chi Seung

Trong số những thần tượng sở hữu thân hình săn chắc mà Yang Chi Seung đã góp phần tạo ra có thể kể đến 2PM và 2AM! Anh đặc biệt nghĩ rằng Chang Min có khả năng giành chiến thắng trong các cuộc thi nhưng ca sĩ phủ nhận vì quá cơ bắp có thể làm hỏng hình ảnh ballad của anh.

Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy đã đào tạo Jin của BTS với đôi vai trứ danh của mình!

Bờ vai rộng của Jin cũng “hot” tầm cỡ như gương mặt điển trai của anh chàng!

Yang Chi Seung tiết lộ rằng Jin được sinh ra với một đôi vai rộng tự nhiên và Yang Chi Seung đã góp phần giúp anh ấy rèn luyện cơ vai để Jin sở hữu đôi vai đẹp nhất trong giới idols!

“Jin đã sở hữu đôi vai rộng (khi anh ấy đến chỗ tôi tập luyện). Tôi chỉ làm hết khả năng để giúp đôi vai của Jin trở nên hoàn hảo để không ai có thể so sánh với bờ vai của cậu ấy.”

Cuối cùng, Yang Chi Seung tiết lộ rằng một trong những “tác phẩm” nổi tiếng nhất của anh là với nam diễn viên Kim Woo Bin. Kim Woo Bin đã từng rất gầy gò với đôi vai nhỏ, nhưng chính Yang Chi Seung đã “xây dựng” nên thân hình cơ bắp như vạm vỡ của Woo Bin sau 5 năm tập luyện!

“Khi Kim Woo Bin lần đầu tiên đến chỗ tôi, mọi người đã chế giễu cơ thể anh ấy bằng cách gọi anh ấy là ‘bút chì”. Anh chàng có đôi vai rất nhỏ. Nhưng thật bất ngờ Kim Woo Bin tập luyện chăm chỉ hơn tôi mong đợi.

Khoảng 4 đến 5 năm sau, tôi thấy anh chàng bước ra khỏi thang máy và thực sự tỏa sáng! Hình ảnh của Kim Woo Bin hoàn toàn thay đổi sau khi cơ thể anh chàng thay đổi.” - Yang Chi Seung.

Nếu lướt qua danh sách tất cả những người nổi tiếng hàng đầu mà Yang Chi Seung đã giúp tạo ra một vóc dáng hoàn hảo thì anh ấy chắc chắn đã giành được danh hiệu “một trong những huấn luyện viên thể hình nổi tiếng nhất trong giới thể hình”!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất