Giải Trí

Hứa Vĩ Văn tỏ tình với Kỳ Duyên: 'Anh muốn đưa em về nhà gặp ba mẹ em'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không hề nhí nhố như hai đội chơi còn lại, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên khiến khán giả của Khi đàn ông mang bầu "ngất lịm" vì sự ngọt ngào, "ngôn tình" trong mọi khoảnh khắc.

Không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên mang đến cho khán giả của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu cảm xúc hoàn toàn khác biệt với hai đội chơi Trấn Thành - Hari Won và Hương Giang - Trường Giang. Ngay tập 1, Văn ca đã thẳng thắn đề nghị Kỳ Duyên xem mình là chồng và hào hứng đưa cô nàng về nhà gặp… “ba mẹ vợ”.

Clip: Khoảnh khắc ngôn tình ngay tập 1 Manbirth của gia đình Kỳ Vĩ.

Trong khi đôi vợ chồng thật Trấn Thành - Hari Won liên tục gây cãi, trách móc nhau thì gia đình Kỳ Vĩ lại khiến khán giả đếm không xuể những khoảnh khắc ngôn tình. Có cô gái nào không rung động khi nam thần màn ảnh bày tỏ: “Anh là bạn đồng hành của em. Anh muốn em xem anh là chồng thật sự luôn. Em sẽ là vợ anh”.

Điều bất ngờ là thay vì gặp các bạn bè đồng nghiệp, Hứa Vĩ Văn có lời đề nghị ngộ nghĩnh với “vợ”: “Anh muốn đưa em về gặp… ba mẹ của em“.

Nam diễn viên Chạy đi rồi tính cho rằng bất kỳ đứa bé nào cũng cần có tình yêu thương từ cả bố và mẹ. Đó cũng là lý do anh muốn quan tâm và bảo bọc Kỳ Duyên. Tuy vậy, hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn hiểu không chỉ riêng cô mà cả Văn ca cũng đang mang bầu nên “Anh mang thai, em cũng mang thai. Chúng ta phải chăm sóc nhau thật tốt nhé“.

Đúng chất ngôn tình, Hứa Vĩ Văn không vội nhận lời hứa với Kỳ Duyên vì lý do: “Anh không móc nghéo, anh muốn nắm tay em luôn. Em hãy tin tưởng, anh muốn anh và em sẽ có tình cảm thật“.

Chưa rõ hồi kết câu chuyện tình của gia đình Kỳ Vĩ sẽ ra sao nhưng chắc chắn trong những tập phát sóng tới, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên sẽ mang đến “gia vị” thật khác cho chương trình bên cạnh sự hài hước, “lầy lội” của hai đội còn lại.

Tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 ngày 31/5/2018 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất