Giải Trí

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên giúp em bé đi lạc tìm mẹ, 'Xìn - Ri' được fan tặng quà độc

Biệt đội mang bầu
Chia sẻ

Cùng một khoảng thời gian thi tài trong ngày ghi hình mới đây của Khi đàn ông mang bầu, trong lúc Trấn Thành vui vẻ vì được fan tặng quà thì cặp đôi Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại bận tìm mẹ cho trẻ lạc.

Chiều nay (20/4), 6 ngôi sao của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã thực hiện buổi ghi hình tiếp theo tại một trung tâm thương mại. Thay vì đối đầu trực tiếp, phần thi của ba đội diễn ra cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau cộng với sự tập trung của đông đảo khán giả hâm mộ khiến địa điểm ghi hình gần như náo loạn.

Tuy phải chạy đua với hai đội đối thủ nhưng cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vẫn dành thời gian giúp đỡ một em bé đi lạc. Chơi đùa cũng cặp đôi “kỳ vĩ” một lúc, bé trai kháu khỉnh mới được mẹ tìm thấy và trả lại không khí đua tài cho team nhan sắc.

“Bố bầu” Hứa Vĩ Văn không thể làm ngờ khi nhìn thấy một em bé bị lạc mẹ.

Bé trai yên bình trong vòng tay “bố Văn”.

Hoa hậu Kỳ Duyên trổ tài “dụ” trẻ con.

Trong khi các đội khác vẫn ghi hình thì team “kỳ vĩ” lo chơi đùa cùng bé trai đi lạc.

Cuối cùng, mẹ bé cũng trả lại thời gian thi đấu cho cặp đôi Văn - Duyên.

Sự góp mặt của 6 ngôi sao nổi tiếng trong show thực tế Khi đàn ông mang bầu đang là tâm điểm chú ý của các fan. Không chỉ có mặt từ sớm, fan club chung của Trấn Thành - Hari Won còn mang cả hoa và quà để tặng thần tượng. Nhận được một bức tranh vẽ tay khá kỳ công, xem ra vợ chồng A Xìn có đủ năng lượng cho cả ngày quay kéo dài.

Các fan thích thú khi nhìn thấy chiếc bụng bầu của Trấn Thành.

A Xìn khoe với bà xã bức tranh vẽ cả hai do fan tặng.

Bức tranh vẽ tay bằng bút chì khiến Trấn Thành trầm trồ.

Cùng đón xem Khi đàn ông mang bầu 2018 để thưởng thức thành quả của ngày ghi hình gây… rối loạn của 3 cặp đôi Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Tập đầu tiên của chương trình lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Biệt đội mang bầu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất