Giải Trí

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn mặc chung chiếc áo khoác để chứng minh 'gương vỡ lại lành' sau chuyện ngoại tình một năm trước?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một năm sau sự việc ngoại tình xảy ra, Hứa Chí An giờ đây đã dừng mọi công việc để ở bên cạnh bà xã Trịnh Tú Văn, và dường như tình cảm hiện tại của hai người họ đã bớt căng thẳng hơn trước rất nhiều.

Hậu bê bối ngoại tình, Trịnh Tú Văn không muốn chồng quay lại ngành giải trí

Vào ngày 01/06, truyền thông Hong Kong đã bắt gặp hình ảnh Hứa Chí An một mình đi ra ngoài mua thức ăn mang đi. Trong ảnh có thể dễ dàng thấy được Hứa Chí An đội nón kết và đeo khẩu trang, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác jeans bị hỏng một lỗ và đeo thêm một chiếc ba lô màu đen. Sau khi nhìn thấy truyền thông chụp ảnh thì anh nhanh chóng chạy đến chiếc xe màu đen và mau mau rời đi.

Việc Hứa Chí An ra ngoài mua đồ ăn không phải là chuyện quá đặc biệt nhưng việc đáng chú ý và được mọi người để mắt đến là chiếc áo khoác jeans có vị trí hỏng hóc rất giống với cái của Trịnh Tú Văn.

Vào tháng trước, Trịnh Tú Văn đã cùng bạn của mình tham gia hoạt động trao tặng khẩu trang và hình ảnh đã được đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy được Trịnh Tú Văn khoác trên người chiếc áo jeans nhạt màu, đội nón kết màu vàng và có thêm chiếc ba lô đen phía sau.

Khi đặt hai hình ảnh mặc áo khoác jeans của Hứa Chí An Trịnh Tú Văn bên cạnh nhau để thực hiện so sánh thì dễ dàng thấy vị trí lỗ hỏng trên áo rất giống. Do đó nhiều cánh truyền thông đoán rằng hai người cùng mặc một chiếc áo khoác jeans, từ đó không ít người đoán rằng mối quan hệ của hai người họ có thể đã tốt hơn và tình hình đỡ căng thẳng hơn trước nhiều hơn.

Đoạn đường tình yêu của Trịnh Tú VănHứa Chí An đã đi được 26 năm, và có thể nói hai người họ là một đôi kim đồng ngọc nữ. Vào năm 2019, hôn nhân của họ đã nảy sinh vấn đề khi Hứa Chí An bị đăng tải thông tin ngoại tinh với Huỳnh Tâm Dĩnh và chuyện ngoại tình trong khoang xe taxi bị nhiều dân mạng và khán giả bàn tán, thảo luận rất nhiều.

Sự tình vỡ lẽ, Trịnh Tú Văn lựa chọn bên cạnh và bao dung cho chồng mình. Sau chuyện ngoại tình, Hứa Chí An đã tạm ngừng hết công việc của mình hơn một năm qua và làm tất cả mọi việc đều rất kín tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất