Giải Trí

Hotboy Dư Khánh Vũ của ‘Nụ hôn ký ức’: Pew Pew không bao giờ thuộc lời thoại

T.H
Chia sẻ

Anh chàng soái ca Dư Khánh Vũ đã xuất hiện trong Sân si show cùng với Misthy để khám phá tập 1 bộ phim "Nụ hôn ký ức" đang rất được quan tâm trên V Live.

Mới đây, một trong những chương trình thú vị của V Live - Sân si show với sự góp mặt của Misthy trong phòng livestream quen thuộc đã được lên sóng cùng với một khách mời đặc biệt: hotboy Dư Khánh Vũ, diễn viên trong phim Nụ Hôn Ký Ức.

Bộ phim Nụ Hôn Ký Ức được phát sóng độc quyền trên V Live, với sự góp mặt của rất nhiều những cái tên quen thuộc đối với các fan của V Live và giới streamer như: Misthy, Pew Pew, “thánh ăn” Woossi, Nhi Kaity, Pinky Bảo Trân… Và cả khách mời của Sân Si Show - Dư Khánh Vũ. 

Tập 1 - Nụ Hôn Ký Ức phát sóng độc quyền trên V Live

Theo chia sẻ của Dư Khánh Vũ, cảm xúc đầu tiên khi đóng phim là hơi bất ngờ vì thấy creator Pew Pew hay Misthy đều không phải là diễn viên chuyên nghiệp. Thế nhưng, “ai ngờ vào phim lại diễn rất xịn”.

Pew Pew trên phim theo như Misthy nói rằng là i xì đúc ngoài đời.

Đảm nhận một vai diễn có siêu năng lực nên Khánh Vũ vô cùng thích thú khi mới bắt đầu dự án. Để thể hiện được vai diễn này, Khánh Vũ đã phải mất nửa tháng tự nhìn vào gương để tập luyện về ánh mắt ở mỗi trạng thái, cảm xúc sẽ thế nào. Anh chàng cũng phải tưởng tượng xem nếu mình là người “không bình thường” thì sẽ như thế nào.

Đây chính là lúc nam chính của chúng ta xuất hiện. Thế nhưng, theo như Vũ chia sẻ thì hình ảnh lại không đẹp như trong tưởng tượng của mình.

Khi được hỏi cảm xúc khi xem phim thấy mình xuất hiện lần đầu là như thế nào, anh chang Dư Khánh Vũ đã hài hước trả lời rằng “Gần tới đoạn mình xuất hiện thì mình sẽ đợi mình. Chỉ cần nghe tiếng mình vang lên thì phải xem mình có đẹp hay không. Thế nhưng, hình ảnh lại không đẹp như trong tưởng tượng của mình”.

Cảnh quay mà Misthy ấn tượng nhất là lúc creator Pew Pew xuất hiện vì anh chàng này diễn y xì đúc ngoài đời. Đến cả Dư Khánh Vũ cũng phải công nhận đóng chung với Pew cũng thấy rất buồn cười. Đây cũng chính là một trong những thử thách khó khăn nhất khi anh chàng khi tham gia Nụ Hôn Ký Ức.

Pew Pew rất hay quên lời thoại khi đóng phim

Một bí mật được bật mí đó là anh chàng Pew Pew rất hay quên thoại. Và nhiệm vụ của Khánh Vũ chính là “đi theo Pew và dẫn Pew về với kịch bản”. Với phân cảnh 3 người rủ nhau đi ăn cơm gà và Pew đi nhầm đường thì thật ra, đúng là lúc Pew Pew quên kịch bản và đi nhầm đường thật.

Cả 3 đi ăn cơm gà và tình cờ giúp đỡ chủ quán cơm.

Chủ quán cơm - cũng chính là biên kịch của bộ phim.

Gia Linh dùng siêu năng lực của mình để điều khiển cảm xúc.

Với phân cảnh chủ quán cơm gà bị bọn cho vay nặng lãi đễn xiết nợ và Pew Pew phải đọc điều luật ra, Dư Khánh Vũ đã bật mí rằng anh chàng creator của chúng ta phải mất 30 phút mới học thuộc được đoạn thoại với loạt điều luật siêu dài.

Trong khi 2 người bạn của mình bỏ đi thì Pew Pew vẫn cố gắng ngồi lại ăn cơm. Thế nhưng sau phân cảnh này là lúc anh chàng bị té ngã.

Theo câu chuyện của Nụ Hôn Ký Ức, nam chính Thiên Minh do Dư Khánh Vũ thủ vai có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Anh có một mối thù sâu đậm với kẻ giết mẹ mình và luôn khát khao tìm được manh mối của tên hung thủ. Nhờ sử dụng siêu năng lực, Thiên Minh dần khám phá ra sự thật về thân thế của mình, cùng với sự giúp đỡ của cô em gái nuôi Gia Linh, người bạn thân là một streamer tên Pew. Không chỉ có thế, một ngày nọ, Thiên Minh còn gặp được Phi Yến, một cô nàng chủ tiệm hoa khiến cho năng lực đọc được suy nghĩ của anh bị che lấp, Thiên Minh đã cảm thấy rất tò mò và bắt tay vào tìm hiểu…

Phân cảnh hé lộ tên sát nhân đã gây ra nỗi đau cho gia đình Thiên Minh.

Với phân cảnh nữ chính xuất hiện, Dư Khánh Vũ nhận xét nữ chính của chúng ta trong phim với ngoài đời có khác nhau. Trong phim thì ngây thơ, hồn nhiên, nhẹ nhàng thì ngoài đời hơi “cá tính cỡ Misthy”.

Nữ chính xuất hiện.

Theo Dư Khánh Vũ thì tính cách nữ chính trong phim… khác xa với ngoài đời thực.

Một trong những cảnh quay kết thúc tập 1 của Nụ hôn ký ức đó là việc cô nàng lắm chiêu Misthy xuất hiện và “dành tặng” cho Dư Khánh Vũ một cú đánh vào đầu. Chắc chắn nhiều người đang vô cùng háo hứa đón chờ, vì sao nhân vật của Misthy lại đánh Thiên Minh - Dư Khánh Vũ sẽ được hé lộ tại tập 2 của Nụ Hôn Ký Ức.

Phân cảnh Dư Khánh Vũ bị Misthy đánh vào đầu và cũng là phân cảnh kết thúc tập 1 của Nụ hôn ký ức.

Cùng đón chờ những tập tiếp theo của Nụ hôn ký ức được phát sóng trên V Live vào thứ 3 hàng tuần nhé.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất