Giải Trí

HOT: X1 và IZ*ONE hủy tham gia MAMA, công ty quản lý quyết định giải thể nhóm?

Theo Allkpop + Naver
Chia sẻ

Công ty quản lý của các thành viên X1 và IZ*ONE đồng thuận về việc "đóng băng" hoạt động và tan rã trong thời gian tới!

Theo báo cáo từ Donga vào sáng ngày 11/11, các công ty quản lý của từng thành viên thuộc nhóm nhạc dự án X1 và IZ * ONE đã thảo luận về việc tan rã của nhóm trong tương lai gần. Được biết, cả hai được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất hiện trong chương trình sinh tồn Produce X 101Produce 48 đài Mnet. Sau khi, PD Ahn Joon Young thừa nhận việc thao túng kết quả, nhiều người nhận định rằng việc họ giải tán là điều không thể tránh khỏi.

Đại diện các công ty quản lý có sự đồng thuận chung, dường như là các nhóm không còn có thể tiếp tục quảng bá. Đại diện công ty quản lý IZ * ONE chia sẻ vào ngày 10/11: “Khi tranh cãi về việc thao túng phiếu bầu trở nên tồi tệ hơn, các thành viên cũng ngày càng lo lắng hơn. Chúng tôi đã giúp họ bình tĩnh cho đến thời điểm hiện tại, nhưng sự đồng thuận chung là họ không còn có thể quảng bá được nữa.

Chúng tôi rất chú ý đến tình huống này vì đây là một sự kiện xã hội lớn. Quyết định cuối cùng dựa trên CJ ENM. Bởi vì sự đồng thuận mạnh mẽ là chúng tôi không còn lý do gì để tiếp tục hoạt động, nên sẽ sớm đưa ra quyết định bất kể điều tra của cảnh sát”.

Mặt khác, cho đến nay X1 thực hiện các lịch trình ở nước ngoài như đã lên kế hoạch trước nhưng dự kiến ​​sẽ không thể quảng bá hơn nữa. Một số công ty quản lý đưa ra ý kiến rằng các thành viên là một phần của việc thao túng sẽ bị loại bỏ và nhóm tiếp tục hoạt động không có họ, nhưng điều đó có thể dẫn đến sự hiểu lầm. Cuối cùng, ý kiến ​​quan trọng hơn là nhóm nên giải tán.

Công ty quản lý của một thành viên X1 chia sẻ: “Có một loạt các yêu cầu nhóm tan rã khi bị nói rằng X1 là một nhóm bị thao túng, và một số thành viên cũng vậy. Trong quá trình điều tra, tình huống xấu nhất có thể xảy ra khi tên của các thành viên được hưởng lợi được tiết lộ. Tốt nhất là chúng tôi phải dừng lại tất cả các chương trình quảng bá để hạn chế ngăn chặn, không gây ra thêm bất cứ thiệt hại nào hơn nữa”.

Trong khi đó, hai nhóm đã hủy tất cả lịch phát sóng ở Hàn Quốc và quyết định không tham gia lễ trao giải âm nhạc MAMA do CJ ENM tổ chức tại Nagoya, Nhật Bản vào ngày 4 tháng sau.

IZ * ONE.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất