Giải Trí

HOT: Tuấn Hưng bất ngờ xác nhận trở thành Huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa 6

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với kinh nghiệm và tâm huyết với lần trở lại này, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ chiêu mộ được không ít học trò "gây bão" tại Giọng hát Việt mùa 6.

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xác nhận quay trở lại ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt. Như vậy, vị huấn luyện viên cá tính từng tham gia mùa giải thứ 3 sẽ là 1 trong 4 những ngôi sao dẫn dắt các thí sinh tài năng của mùa mới với hàng loạt thay đổi format bất ngờ. Với kinh nghiệm và tâm huyết với lần trở lại này, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ chiêu mộ được không ít học trò “gây bão” tại Giọng hát Việt mùa 6.

Tuấn Hưng xác nhận trở lại chiếc ghế đỏ quyền lực của Giọng hát Việt.

Trên trang cá nhân cũng như fanpage chính thức, Tuấn Hưng chia sẻ: “The Voice 2015 là 1 dấu ấn khó phai với bản thân mình. 4 năm trôi nhanh quá nhưng vẫn luôn cảm thấy minh thật sự có ích khi ngồi cái ghế nóng thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa lại mình. Đó là điều rất tuyệt. 4 năm sau, tôi quyết định trở lại. Để thôi thúc nguồn cảm hứng của bản thân mình“.

Tuấn Hưng từng cầm trịch ghế huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015 cùng các đồng nghiệp thân thiết Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Với những lời thuyết phục chân thành nhưng cũng đầy thẳng thắn, vị huấn luyện viên cá tính đã tìm ra nhiều gương mặt sáng giá cho mùa giải thứ 3. Yến Lê là chiến binh cuối cùng của đội Tuấn Hưng trụ lại đến đêm thi chung kết và giành giải Á quân.

Ngay lập tức, chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được hàng loạt bình luận ủng hộ của người hâm mộ cho lần trở lại ấn tượng tại Giọng hát Việt mùa 6. Nam ca sĩ cũng hào hứng khẳng định “Đương nhiên cái quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên của mình“.

Như vậy, ngôi sao đầu tiên giữ vai trò huấn luyện viên của The Voice 2019 đã lộ diện. Liệu 3 nghệ sĩ còn lại đồng hành cùng Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt mùa 6 sẽ là ai? Hãy cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOStar và Fanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất