Giải Trí

HOT: Trước giờ G Miss Int' Queen 2019, Nhật Hà hé lộ 4 đối thủ sừng sỏ 'trong tầm ngắm'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đối với Nhật Hà, đây đều là những đối thủ nặng ký nhất sẽ cùng tranh vương miện Miss International Queen 2019 cùng thí sinh Việt Nam.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 sẽ diễn ra tại sân khấu Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan. Người đẹp giành chiến thắng được trao vương miện bởi đương kim hoa hậu Hương Giang sẽ lộ diện sau các phần trình diễn quốc phục, áo tắm, váy dạ hội và ứng xử. Đến thời điểm này, thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà vẫn nằm trong nhóm thí sinh được đánh giá cao nhất dù các đối thủ cũng sở hữu nhan sắc và kỹ năng trình diễn ấn tượng.

Clip: Nhật Hà chia sẻ về những đối thủ tại Miss International Queen 2019.

Trước khi lên đường sang Thái Lan để “chinh chiến” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Nhật Hà không chỉ chuẩn bị về hành trang, kỹ năng trình diễn mà còn dành thời gian tìm hiểu những đối thủ mình sắp “đụng độ” ở đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới. Dàn thí sinh trong tầm ngắm của Nhật Hà cũng không quá khác biệt với các fan và là đều là các người đẹp có vẻ đẹp nổi bật cả về ngoại hình lẫn sức hút. Ứng viên Canada, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines là các đối thủ khiến Nhật Hà chú ý nhất.

Hà rất ấn tượng với thí sinh Canada - Julie Vu. Chị là người gốc Việt sinh ra ở Canada. Hình ảnh của chị mang màu sắc rất phương Tây, hiện đại khiến mình khá thích thú. Bên cạnh đó, các thí sinh châu Á như Nhật Bản, Thái Lan hay Philippines cũng rất đẹp và mỗi người mang một màu sắc. Ai cũng là đối thủ khiến Nhật Hà cố gắng để tỏa sáng tại cuộc thi này” - quán quân Chinh phục hoàn mỹ chia sẻ.

Đại diện Nhật Bản.

Người đẹp nước chủ nhà Thái Lan.

Đại diện Canada.

Sau ngày thi bán kết, sự cố đứt giày cùng những chia sẻ về váy áo của ê-kíp Nhật Hà khiến nhiều fan lo lắng cô nàng đã có quá trình chuẩn bị không kỹ càng khi đến với cuộc thi Miss International Queen. Tuy vậy, quán quân Chinh phục hoàn mỹ cho biết cô không quá khó khăn về kinh phí và luôn có nhiều người đồng hành, hỗ trợ để thí sinh Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Nhật Hà chia sẻ: “Về chi phí hay các phát sinh xung quanh đều không quan trọng lắm. Hà khá may mắn khi có đàn anh, đàn chị, bạn bè giúp đỡ. Beauty Parents theo sát, ban tổ chức cũng luôn hỗ trợ khi Hà tham gia cuộc thi. Váy áo hay hành trang đều các anh chị và Beauty Parents giúp đỡ. Điều quan trọng là Hà luôn được khán giả yêu thương, luôn được mọi người hỗ trợ hết mình“.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay (8/3) tại sân khấu Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất