Giải Trí

[Hot trailer] Dù có nút chặn, 'thánh thả thính' Noo Phước Thịnh vẫn… chiếm sóng!

Ái Kỳ
Chia sẻ

The Voice 2018 chính thức lên sóng vào 21g ngày mai, 20/05/2018 trên kênh VTV3. Những tưởng có nút chặn sẽ làm "lu mơ" sức hút của các HLV, nhưng không: Noo Phước Thịnh vẫn có cách "chiếm sóng" riêng!

The Voice 2018 chính thức trở lại cùng khán giả vào lúc 21g Chủ nhật, ngày 20/05/2018 trên kênh VTV3 với phiên bản hoàn toàn mới, nổi bật trong đó chính là “quyền năng” đặc biệt: Nút chặn.

The Voice mùa 5 và nút chặn “thần thánh”

The Voice 2018 nhanh chóng cập nhật phiên bản quốc tế, để “trình làng” nút chặn, là tính năng mà các HLV được quyền sử dụng một lần duy nhất để chặn HLV khác khỏi cuộc “tranh giành” một thí sinh tiềm năng nào đó mà mình đặc biệt thích.

The Voice 2018…

… không thiếu những “phản ứng hóa học” đáng yêu như thế này giữa 4 HLV.

Lần đầu tiên Giọng hát Việt có nút chặn, lần đầu tiên fan chứng kiến sự “điêu đứng” và… 1001 biểu cảm “độc nhất vô nhị” của thần tượng trên “ghế nóng” khi xoay ghế lại và phát hiện: Mình bị chặn!

Không chỉ có quyền chọn thí sinh, phiên bản mới còn đẩy HLV lần lượt rơi vào tình huống… bị phũ đẹp bởi HLV khác với những màn tranh luận không thể kịch tính hơn.

Thế nhưng, nút chặn của The Voice 2018…

… cũng đem về không ít “trái đắng” cho các HLV!

Bước đột phá lớn nhất của The Voice mùa 5, đó chính là Nút Chặn - quyền năng mới được bổ sung vào “ghế nóng”. Ngoài nút chọn thí sinh như mọi năm, các HLV còn có thêm một quyền chặn duy nhất dành cho một HLV khác để ngăn không cho HLV này tham gia vào “tranh giành” một thí sinh nào đó mà mình đặc biệt yêu thích.

Tại phiên bản quốc tế The Voice US, nút chặn mới mẻ cũng gây ra nhiều tranh cãi, dẫu vậy không ai có thể phủ nhận sức hút từ chiếc nút quyền lực này khi đẩy cao trào của những màn tranh luận lên đỉnh điểm và khoảnh khắc “bị chặn” của các HLV luôn là tiêu điểm giúp khán giả “chộp” được những biểu cảm không thể… độc đáo và đáng yêu hơn của thần tượng.

Thế nhưng, không chỉ có nút chặn, biểu cảm của các HLV trên “ghế nóng” vẫn mang đến sức hút đặc biệt, mà trong đó, Noo Phước Thịnh đã chứng minh không điều gì ngăn cản được sự tỏa sáng của mình bằng “tuyệt chiêu thả thính”.

Rất nhiều biểu cảm đắt giá và câu nói ngọt “lụi tim”…

… khiến khán giả tin rằng Noo Phước Thịnh xứng đáng là “thánh thả thính” của năm!

Nút chặn này sẽ mang đến dấu ấn gì? “Tuyệt chiêu thả thính” của Noo Phước Thịnh sẽ được biến hóa ra sao?

Bất ngờ, bức xúc, bùng nổ hay… cạn lời: Tất cả có trong 4 tập Giấu mặt đầu tiên của The Voice 2018, được phát sóng lúc 21g Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/05/2018, trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất