Người mẫu - Hoa hậu

Bị chê 'thiếu trái tim' - đòi đổi dàn giám khảo, Thúy Vân bật khóc khi bị Thanh Hằng chất vấn

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân tiếp tục trở thành tâm điểm trong tập 7 Miss Universe Vietnam 2019.

Khép lại buổi casting chọn người mẫu cho show diễn “The Brave Way” của Miss Universe Vietnam 2019, Top 60 thí sinh tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo. Đây là cơ hội để thí sinh được tiếp xúc, trò chuyện và thể hiện bản thân cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng được đi tiếp sau một nửa hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ban giám khảo sẽ lắng nghe những tâm tư của thí sinh, đồng thời là cơ sở để quyết định thí sinh nào đi tiếp, thí sinh nào phải dừng lại.

Để tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh, ban tổ chức đã tặng bộ mỹ phẩm trang điểm đến từ Black Rouge giúp thí sinh có vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Đồng thời, PYT - Thương hiệu dụng cụ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp nổi tiếng tại Mỹ cũng mang đến những kiểu tóc cá tính, tôn vinh vẻ đẹp của thí sinh. Ngoài ra, vali Mia cũng hỗ trợ thí sinh trong việc đựng trang phục, phụ kiện và dễ dàng di chuyển vì gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch.

Giám khảo Thanh Hằng thẳng thắn chất vấn Thúy Vân vì lời chê bai “Em không có trái tim” và tin đồn Á hậu Quốc tế 2015 đòi thay dàn giám khảo Miss Universe Vietnam 2019.

Vừa thấy thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, giám khảo Thanh Hằng đã nhắc lại về bài phỏng vấn mà mình nhận xét Thúy Vân: “Để là hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim”. Không kìm được cảm xúc, Thúy Vân đã bật khóc: “Em cảm thấy chị Hằng hiểu em rất nhiều! Nhiều khi những nhận xét ban đầu, nó lạnh lùng, khó tính quá, nhưng khi soi gương, em thấy em sáng hơn, tươi vui hơn. Đến thời điểm hiện tại, nó đã mang lại những điều em cần trong cuộc sống!”.

Giám khảo Thanh Hằng tiếp tục chất vấn: “Có những tin đồn người ta nói rằng, em muốn thay đổi ban giám khảo năm nay?”. Trước tin đồn này, Thúy Vân thẳng thắn chia sẻ: “Em chưa bao giờ có suy nghĩ phải đổi ban giám khảo!”.

Thúy Vân bật khóc thừa nhận mình tiến bộ hơn sau những lời chê bai cùng lúc phủ nhận việc đòi thay đổi dàn giám khảo.

Giám khảo Thanh Hằng đồng cảm với Thúy Vân: “Cuộc sống này có rất nhiều thị phi, đặc biệt là nghệ sĩ, thị phi mình phải sống cùng với nó, chị đã quá quen với điều đó và em cũng đã quá quen với điều đó. Chúng ta chỉ tin điều trước mắt, chị tin Thúy Vân đứng đây nói những lời chân thành, những giọt nước mắt kia không thể nào là giả tạo! Hy vọng em sẽ tiếp tục tỏa sáng!”.

Dù muốn dù không, Thúy Vân vẫn liên tục trở thành tâm điểm trong nhiều tập phát sóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Việc được ban giám khảo đánh giá cao về sự chân thành, chuyên nghiệp càng giúp Thúy Vân được đông đảo người hâm mộ ủng hộ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phần thi phỏng vấn tiếp tục đặt ra rất nhiều tình huống để giúp thí sinh bộc lộ được cá tính, con người thật của mình. Thí sinh Đào Thị Hà trả lời câu hỏi về sự chuẩn bị tiếng Anh để trở thành hoa hậu, thí sinh Lê Hoàng Phương giới thiệu về văn hóa Chăm-pa khi nói đến quê hương mình. Thí sinh Vũ Quỳnh Trang thẳng thắn chia sẻ Lê Hoàng Phương có khả năng đăng quang.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chia sẻ từng bị trầm cảm sau khi thất bại tại cuộc thi sắc đẹp trước, giám khảo Thanh Hằng nhận xét: “Hoa hậu Hoàn vũ cần thiết đó là phải lan tỏa hơi ấm của mình với người đối diện để em có thể làm những hoạt động ý nghĩa hơn. Hiện tại em trả lời mọi thứ rất chỉnh chu, đúng theo ý mọi người hỏi nhưng chị và em không chạm được!”.

Hương Ly bị nhắc nhở vì chọn trang phục không phù hợp.

Chọn trang phục vest của ba, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly bị góp ý cần lựa chọn trang phục phù hợp hơn “Người ta không có thời gian để lắng nghe em chia sẻ lý do đâu, em chưa đến lúc để làm khác đi, rút kinh nghiệm nhé”.

Bước vào buổi Fashion Show “The Brave Way” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Top 60 thí sinh đã thể hiện bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, đúng với tinh thần, tiêu chí mà bộ sưu tập yêu cầu. Đối với nhiều thí sinh, đây là lần đầu tiên được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng tất cả đã tập luyện và chuẩn bị nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình. Với sự hỗ trợ từ thương hiệu giày Dolly, kết hợp cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, các thí sinh thêm phần rạng ngời khi khoác lên người trang phục của các nhà thiết kế trong Fashion Show.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất