Giải Trí

HOT: Seungri chính thức bị còng tay sau phiên điều trần, scandal 'dài tập' này sắp đến hồi kết?

Di Lâm
Chia sẻ

Seungri chính thức bị còng và áp giải đi chờ phán quyết cuối cùng từ Tòa án.

Sáng 14/5, nam ca sĩ Seungri tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi rời khỏi phiên điều trần trong tình trạng bị còng tay. Quyết định về việc anh có bị bắt giam hay không sẽ được Tòa án phán quyết vào tối nay hoặc sáng sớm mai. Hiện tại, cựu thành viên của BIG BANG đang phải đối diện với 4 cáo buộc: môi giới mại dâm, tham ô, mua dâm và vi phạm luật an toàn thực phẩm.

Có thể nói đây là một trong những scandal “dài hơi” khiến truyền thông tốn nhiều công sức và khán giả mỏi mệt nhất từ trước đến nay của showbiz Hàn. Được biết, nam ca sĩ Seungri tổng cộng đã trải qua tổng cộng 17 lần triệu tập hỗ trợ điều tra tại sở cảnh sát.

Phong thái tự tin của Seungri khi xuất hiện tại Tòa án vào sáng nay.

Sau phiên điều trần, nam ca sĩ bị còng và áp giải đi.

Anh vẫn tiếp tục giữ im lặng trước các câu hỏi của phóng viên.

Cách đây ít ngày, cảnh sát vừa tìm được thêm bằng chứng vào năm 2015 Seungri không chỉ môi giới mại dâm cho các doanh nhân Nhật Bản mà còn tự mình mua dâm. Không những thế, cựu thành viên BIG BANG thực hiện hành vi này ít nhất 3 lần với một người phụ nữ làm việc tại tụ điểm giải trí.

Trước cáo buộc mua dâm, Seungri vẫn một mực phủ nhận. Anh chia sẻ hai người có quen biết từ trước vào đó là quan hệ tình dục bình thường trên cơ sở tự nguyện. Tuy nhiên cảnh sát một lần nữa tìm ra được chứng cứ nam ca sĩ đã chuyển tiền cho người phụ nữ kia, thêm xác thực nghi vấn anh chàng đã thực hiện việc mua dâm.

Cuối ngày hôm nay hoặc sáng mai, sẽ có phán quyết cuối cùng cho việc có bắt giữ Seungri hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất