Giải Trí

Độc quyền HOT PICK #8: Top 10 được chuyên trang Hoa hậu Missosology dự đoán cho ngôi vị HHHV Việt Nam 2017 là ai?

Quang Phong
Chia sẻ

Là một trong những chuyên trang về Hoa hậu theo dõi sát sao các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, đặc biệt là Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới, đại diện của Missosology đã có những lựa chọn của riêng mình ai sẽ là người chạm tay tới vương miện tại đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017 sắp tới.

Được biết tới như một chuyên trang đặc biệt quan tâm tới các cuộc thi Hoa hậu tại 14 quốc gia, Missosology mỗi ngày đều cập nhật sát sao mọi thông tin về 5 cuộc thi lớn (Big5), được chú ý nhất hiện nay là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Miss International - Hoa hậu Quốc tế Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc Gia trong suốt 19 năm qua.

Không chỉ là nguồn thông tin hữu ích dành cho những cuộc thi Hoa hậu, Missosology còn có “đặc sản” là những dự đoán Top 5, Top 3 và ngôi vị Hoa hậu ở các cuộc thi lớn.

Tuy những dự đoán này chỉ được tổng hợp từ những thành viên trong ban điều hành, được họ ghi nhận qua các hoạt động của từng thí sinh ở mỗi chặng thi, nhưng với kinh nghiệm theo sát một quá trình dài xuyên suốt gần 2 thập kỷ qua, những dự đoán của Missosology đưa ra vẫn luôn có một giá trị tham khảo nhất định.

Missosology từng dự đoán gần chuẩn sát ví trí Á hậu 1 dành cho đại diện Philippines - Pia Wurtzbach trước khi xảy ra sự cố “đọc nhầm” hy hữu. Trong khi đó, Phạm Hương đại diện Việt Nam được “ưu ái” cũng nằm trong Top 5.

Chính vì vậy, trước giờ G chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, SAOstar đã có cuộc phỏng vấn ngắn với anh Stephen Diaz, đại diện của Missosology về chính cuộc thi của Việt Nam năm nay, và những thí sinh tiềm năng sẽ chạm tay tới ngôi vị Hoa hậu cũng như những lời khuyên, chia sẻ nho nhỏ xoay quanh cuộc thi.

- Theo anh, chuẩn mực của xã hội và khán giả dành cho các Hoa hậu ở thời điểm hiện tại có gì thay đổi so với trước? 

- Tôi nghĩ thay đổi lớn nhất chính là khi “câu chuyện” của mỗi cô gái là một trong những yếu tố sẽ được công chúng chú ý tới đầu tiên, chứ không chỉ còn về gương mặt hay thân hình nữa. Tất nhiên, đó không phải là yếu tố tiên quyết hứa hẹn có được vị trí cao nhất trong cuộc thi, nhưng nó sẽ giúp cô gái ấy có được một cái nhìn khác từ công chúng.

Cũng giống như với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, những “câu chuyện riêng” của mỗi cô gái mang tới sẽ khiến khán giả có thêm nhiều góc nhìn, đánh giá khác nhau, thậm chí là quan tâm cô ấy nhiều hơn, kể cả khi cô ấy có đến từ một quốc gia nhỏ bé đi chăng nữa.

Một thí sinh có một câu chuyện hay để chia sẻ và truyền cảm hứng, có cá tính và hình ảnh tốt, chắc chắn chính công chúng sẽ đưa cô ấy trở thành một ngôi sao sáng.  

- Cụ thể thì những thí sinh và các Hoa hậu ở hiện tại, cần chú ý những gì để mình toả sáng ngoài việc luôn giữ một nụ cười tươi, xuất hiện trong những chiếc đầm lộng lẫy? 

- Để có thể toả sáng trước công chúng, Hoa hậu trước tiên cần phải có uy tín, sự tin tưởng của dư luận dành cho mình. Cô ấy phải là người được công chúng yêu thích vì vẻ đẹp bên trong, và sự tin cậy phải được bồi đắp dần qua thời gian.

Một hoa hậu khi xuất hiện trước công chúng, phải có được sự tự tin và khả năng ứng xử trong mọi tình huống. Cô ấy phải là người mà khi nhắc đến, ai cũng cảm thấy gần gũi và thấy một chút thân thuộc trong đó.

Sự khiêm tốn là một trong những yếu tố giúp các cô gái có thể tiến gần hơn đến vương miện. Công chúng sẽ là những giám khảo quan trọng nhất đối với các thí sinh. Nếu một Hoa hậu có bất kỳ biểu hiện nào không đúng đắn, công chúng sẽ dễ dàng “dập tắt ánh sáng” của cô ấy thông qua các phương tiện truyền thông và mạng xã hội hiện nay.

- Với anh và trên góc nhìn của Missosology, vương miện nên trao cho một hoa hậu hội tụ những yếu tố gì?

- Bên cạnh những yếu tố như phong cách tự tin, sự thu hút ở trên, một phong thái khiêm nhường, thần thái hài hoà, đúng mực còn có giá trị hơn một nghìn lớp trang điểm hay những sải chân catwalk tuyệt diệu.

Chúng tôi từng thấy một ai đó với hàng triệu người theo dõi trên Instagram nhưng không thể lọt vô Top 16 cũng chỉ vì cô ấy thiếu sự khiêm tốn, đúng mực. Một hoa hậu sẽ phải thực hiện sứ mệnh của mình, làm việc với rất nhiều người trong một thời gian dài, chính vì vậy thái độ và thói quen ứng xử tốt chính là chìa khoá giúp cô ấy được chọn và thành công.

- Yếu tố social/ mạng xã hội có vai trò, tác động gì đáng kể tới quyết định cuối cùng của Hội đồng giám khảo không?

- Theo tôi biết, trước các cuộc thi Hoa hậu quốc tế, các giám khảo sẽ có một buổi họp để thống nhất các tiêu chí dành cho ngôi vị cao nhất. Khi cuộc thi tiến dần đến chung kết, thì tất cả sẽ bắt đầu xét đến bức tranh tổng thể của các thí sinh, bao gồm cả yếu tố xã hội, cộng đồng.

Về cơ bản, các giám khảo sẽ muốn cô gái được trao vương miện phải thể hiện tốt nhất được tinh thần của ngôi vị, của chính cuộc thi. Thông thường, những ai lọt vô Top 5 hoặc Top 3 được công chúng yêu thích, đều có khả năng cao đạt vương miện.

- Với top 45 thí sinh cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, anh nghĩ ai sẽ có khả năng cao nhất đoạt vương miện? 

- Trước mỗi bảng xếp hạng, Missosology tổng hợp từ rất nhiều ý kiến của các cộng sự khác nhau. Chúng tôi không phải lúc nào cũng đồng quan điểm ai sẽ giành được chiến thắng, ai thì chỉ có thể là Á hậu. Gần đây nhất, chúng tôi đã dự đoán đúng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thuộc về đại diện của nước Pháp. Nhưng đa phần cũng còn nhờ may mắn, đôi khi dự đoán rất sát với kết quả, đôi khi thì gần như… trật lất.

Missosology dự đoán đúng đại diện của Pháp giành được Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Thành thật mà nói, vì chúng tôi chưa thể nắm được hết câu chuyện của cả 45 thí sinh, nên sẽ chỉ có thể chọn lựa qua hình ảnh họ thể hiện tại HHHV. Dựa trên cơ sở đó, tôi xin mạn phép đưa ra Top 10 được các thành viên của Missosology dự đoán có khả năng cao nhất giành chiến thắng:

#1 - Nguyễn Thị Ngọc Anh, #2 - Hoàng Thuỳ 

Đây là 2 thí sinh chúng tôi nghĩ họ sẽ giành được ngôi vị cao nhất một cách khá chắc chắn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai đã có được nhân tố thu hút đặc biệt (X-Factor) tới khán giả.

#3 - Huỳnh Thị Cẩm Tiên

Tiên là một nhân tố lạ. Ngay từ dòng máu lai và vẻ đẹp bên ngoài đã đủ để khiến nhiều người tò mò và muốn chú ý về cô ấy rồi.

#4 - Mai Anh, #5 - Lê Thị Kiều Nhung

Cả hai có nét đặc trưng rất châu Á, là một trong những yếu tố hay được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nét đẹp của Mai Anh sẽ được yêu thích nhiều hơn, nhưng phần mũi của cô ấy có vẻ hơi “nhỉnh” hơn so với tiêu chuẩn của cuộc thi. Kiều Nhung thì có một chiều cao là lợi thế lớn (1,8 m), nhưng phần răng thì cần phải hoàn thiện hơn nữa.

#6 - H'Hen Niê

Chính mái tóc ngắn đã khiến cô ấy nổi bật hơn hẳn. Ngoài ra, Hen Niê có vẻ đẹp khác biệt và thần thái vô cùng tự tin.

#7 - Đỗ Lan Vy

Một trong những gương mặt đẹp nhất của năm nay, và có thể đạt thành công lớn ở đấu trường quốc tế.

#8 - Mâu Thị Thanh Thuỷ 

Thuỷ có một gương mặt quá đẹp, có thể nói có ấy là “The Face of Miss Universe Vietnam 2017″.

#9. Hoàng Như Ngọc 

Như Ngọc có được lợi thế từ truyền thông và mạng xã hội, chính vì vậy chúng tôi quyết định chọn Ngọc trong danh sách tiềm năng. Tuy nhiên, vẻ đẹp của cô ấy thì chưa thật sự nổi bật.

#10 - Bùi Thanh Hằng 

Cô ấy hơi thấp so với mặt bằng chung, nhưng khá đẹp, dễ khiến người ta liên tưởng tới Megan Young, Miss World 2013.

Liệu những dự đoán của Missosology có chuẩn xác với kết quả cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Ai sẽ trở thành tân Hoa hậu mới chạm tới chiếc vương miện danh giá? Liệu dự đoán của chuyên trang Missosology có tương đồng với kết quả cuối cùng từ Hội đồng giám khảo cuộc thi? Chỉ còn chút ít thời gian nữa thôi, vào 20h00 ngày hôm nay (6/1), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra và câu trả lời cuối cùng cũng được công bố.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Phong

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất