Giải Trí

HOT PICK #1: Top 10 thí sinh đầu tiên của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 được cộng đồng mạng yêu thích đã lộ diện

Trâm Huỳnh
Chia sẻ

Dù chỉ mới bắt đầu có những hoạt động đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, tuy nhiên 10 gương mặt dưới đây đã kịp có được cảm tình rất lớn từ khán giả online.

Dựa theo album ảnh được cập nhật đầy đủ trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017: https://www.facebook.com/pg/MissUniverseVietnam/, cộng đồng mạng đã nhanh chóng thể hiện sự ủng hộ của mình đối với những thí sinh họ yêu thích qua những nút like/ yêu thích thần thánh. Ước tính đã có hàng trăm nghìn lượt like đã được dành cho tất cả 63 thí sinh.

#1. Phạm Thuỳ Dung

Gây bất ngờ tuyệt đối cho khán giả và ban tổ chức chính là Phạm Thuỳ Dung với số phiếu lên tới 45.000 lượt like của cư dân mạng, chiếm 1/10 tổng số thành viên đang có của trang fanpage HHHV. Người đẹp Hải Phòng còn nhận được hơn 1000 lượt chia sẻ, kèm theo nhiều bình luận tích cực.

 #2. Mâu Thuỷ

Đã được chú ý ngay từ khi vừa mới bắt đầu tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, Mâu Thuỷ đứng ở vị trí #2 với xấp xỉ 26.000 lượt yêu thích xem chừng vẫn còn là “hơi khiêm tốn” so với lượng fan ủng hộ cô.

#3. Nguyễn Thị Ngọc Nữ

Sít sao ở vị trí Top 3, Ngọc Nữ chỉ kém Mâu Thuỷ hơn gần 1000 lượt yêu thích từ khán giả. Tuy sở hữu chiều cao không quá nổi trội, tuy nhiên cô nàng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp sắc xảo.

#4. Hoàng Thuỳ

Chỉ dừng ở #4 là một sự bất ngờ nho nhỏ đối với Hoàng Thuỳ với 16.000 lượt like. Tham gia HHHV 2017 ngay sau khi đang rất “hot” với The Face - Gương mặt thuương hiệu, Hoàng Thuỳ gần như cùng với Mâu Thuỷ thu hút tuyệt đối truyền thông.

#5. Mỹ Duyên

Cũng là một trong những cái tên được chú ý từ The Face 2017, Mỹ Duyên có được sức hút khá lớn từ cộng đồng mạng. Các số đo của Mỹ Duyên gần như hoàn hảo, vẻ đẹp quyến rũ, tuy nhiên cô nàng đành ngậm ngùi ở vị trí Top 5 với chỉ xấp xỉ 6000 like của khán giả, dù có tới 2000 lượt chia sẻ - một con số vượt trội so với các thí sinh top trên .

5 vị trí còn lại lần lượt dành cho:

Đáng tiếc nhất là Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên, H’Hien Nê đều chưa nhận được lượng like cao hơn dù đã được khán giả biết đến khá nhiều bởi các chương trình thực tế lẫn vẻ đẹp nỗi bật, cá tính và khác lạ. Nhiều khán giả cho rằng, cả 3 đều chưa thật sự có màn “chào sân” gây ấn tượng bằng Mâu Thuỷ hay Hoàng Thuỳ, tuy nhiên tất cả đều được dự đoán sẽ có những bứt phá đáng kể ở các vòng thi về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Trâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất