Giải Trí

HOT: ‘Phó tổng’ Park Seo Joon đến Việt Nam trong thời gian tới?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin này.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Park Seo Joon sẽ đến Việt Nam với vai trò đại diện hình ảnh của một thương hiệu trong thời gian tới. Trên Fanpage chính thức của nam diễn viên Thư ký Kim sao thế? còn khẳng định chắc chắn 99% về tin đồn này.

Người hâm mộ không khỏi hào hứng và chờ đợi thông tin xác nhận chính thức từ phía Park Seo Joon. Nếu tin đồn trên là sự thật, chắc chắn các fan sẽ phải “mất ăn mất ngủ” vì tìm bằng mọi cách để được gặp mặt thần tượng.

Park Seo Joon đến Việt Nam trong thời gian tới?

Thời gian gần đây, Park Seo Joon trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi bộ phim Thư ký Kim sao thế? của nam diễn viên đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan sang các nước châu Á trong đó có Việt Nam.

Vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, Park Seo Joon ngày càng chứng minh là ngôi sao sáng giá của màn ảnh xứ kim chi. Trước khi gây sốt khi đóng cặp cùng Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế?, nam diễn viên sinh năm 1988 từng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với các tác phẩm đình đám không kém như Kill me heal me, She was pretty, Hwarang và Fight for my way.

Park Seo Joon đóng cặp cùng Park Min Young trong Thư ký Kim sao thế?

Vẻ ngoài phong độ và điển trai ngời ngời của Park Seo Joon.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất