Giải Trí

Hot: Tóc Tiên sẽ lên 'xe hoa' cùng Hoàng Touliver?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Không nằm ngoài mong đợi, giọng ca CATENA cũng đã gật đầu đồng ý.

Cách đây ít giờ, Hoàng Touliver đã bất ngờ cầu hôn Tóc Tiên tại một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. Chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt này còn có sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn, MLee, Cường Seven,.. Trong một số hình ảnh được hé lộ, giọng ca CATENA không giấu nổi sự hạnh phúc. Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, e ấp ôm chặt vị hôn phu.

Trước đó, nghi vấn Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã nhiều lần dấy lên trong cộng đồng mạng. Thay vì gắn bó như ngày trước, cả hai không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau. Không những thế, Tóc Tiên còn liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội.

Bức ảnh gây chú ý nhất mạng xã hội tối nay: Tóc Tiên khoác tay thân mật bên cạnh Hoàng Touliver.

Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên (ảnh: BEAT)

Hoàng Touliver và Tóc Tiên dính tin đồn hẹn hò kể từ sau The Remix - Hoà âm ánh sáng 2015. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi cực kì kín tiếng. Sau đó, Hoàng Touliver phủ nhận mối quan hệ và khẳng định rằng cả hai vẫn là những người bạn thân thiết, không có chuyện không nhìn mặt nhau sau chia tay. Vào sinh nhật của Tóc Tiên (13/5), Hoàng Touliver bất ngờ có mặt. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, sau khoảng thời gian xa cách, cặp đôi đã chính thức quay lại với nhau.

Đáng nói vào dịp Tết Nguyên Đán đầu năm nay, Tóc Tiên còn xuất hiện bên cạnh gia đình “bạn trai tin đồn” khiến nhiều khán giả càng chắc mẩm cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Hiện tại, mong ước của các fan đã thành hiện thực khi Tóc Tiên rạng rỡ khoe chiếc nhẫn bên cạnh bạn trai lâu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất