Giải Trí

HOT: Một nhân viên dương tính với Covid-19, tòa nhà KBS bị cách ly

Theo AllKpop
Chia sẻ

Tòa nhà KBS đã cách ly sau khi nhân viên A xét nghiệm dương tính với virus corona.

Theo truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 11/03, văn phòng chính của đài KBS tại Youngdeung-po, Yeoyi-do, hiện đang tiến hành các thủ tục kiểm dịch sau khi một nhân viên xét nghiệm dương tính với coronavirus (COVID19) vào hôm qua (10/03). KBS được biết đến là một trong hai đài truyền hình quốc dân nổi tiếng nhất của Hàn Quốc với nhiều chương trình âm nhạc, phim ảnh và show truyền hình hàng đầu.

Tòa nhà KBS, nơi thường xuyên xuất hiện trên chương trình “2 Ngày & 1 Đêm”.

Ngay sau đó, đại diện nhà đài đã chia sẻ với phương tiện truyền thông: “Trở lại vào tối ngày 9 tháng 3, chúng tôi nhận được thông báo từ nhân viên 'A' rằng con trai của anh ấy đã thử nghiệm dương tính với Covid-19. Kết quả là, 'A' và 11 đồng nghiệp khác đã tự nguyện cách ly, xét nghiệm virus. Đến tối ngày 10 tháng 3, 'A' được xét nghiệm dương tính với Covid-19”.

Ngay sau khi A và 11 đồng nghiệp tự nguyện nộp đơn xin thủ tục kiểm dịch, một số tầng của tòa nhà chính KBS đã bị đóng cửa trong 24 giờ tới và nhân viên được ra lệnh làm việc tại nhà. Hơn nữa, KBS tuyên bố rằng 'A' là nhân viên dọn vệ sinh tại KBS, phụ trách tầng như tầng 1 và tầng 2 và tầng hầm. A luôn sử dụng găng tay vô trùng và đeo khẩu trang khi làm việc. Đồng nghiệp của A vẫn đang thực hiện thử nghiệm virus.

Trong khi đó, KBS1 hiện đang phụ trách phát sóng các bản cập nhật liên quan đến Covid-19 trên toàn quốc, bao gồm các hướng dẫn cập nhật về các biện pháp phòng ngừa và hơn thế nữa thông qua chương trình phát sóng khẩn cấp COVID19 KBS New Room.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất