Giải Trí

HOT: Minh Như bật khóc nức nở khi lọt Top 40 giọng hát xuất sắc nhất American Idol 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù Minh Như đang thể hiện đúng với tiềm năng và phong độ nhưng đây vẫn là kết quả bất ngờ với người hâm mộ Việt Nam.

Vòng thi Hollywood Week của show thực tế tìm kiếm tài năng ca hát American Idol đã kết thúc với “trận chiến” mang tên Solo Round. Bộ ba giám khảo Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie chọn ra Top 40 giọng ca xuất sắc nhất để trao chiếc vé bước lên sân khấu Showcase.

Khi bộ ba quyền lực công bố kết quả, thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như không kiềm được cảm xúc và bật khóc nức nở. Giọng ca nội lực từng giành giải quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 xuất sắc vượt qua vòng thi Hollywood Week, góp mặt trong Top 40 và sẽ có mặt tại Hawaii cho vòng thi kế tiếp.

Bô ba giám khảo công bố kết quả với Top 40.

Vốn đã căng thẳng vì trải qua 3 vòng thi liên tiếp và cùng nhau chờ đợi kết quả cuối cùng, tất cả các thí sinh được xếp cùng phòng với Minh Như càng thêm áp lực khi giám khảo Luke Bryan thẳng thừng chia sẻ: “Thời gian ở Hollywood của các bạn đã hết”. Và khi Luke Bryan công bố đây chính là Top 40 được chọn bước vào vòng Showcase và thẳng tiến đến Hawaii, dàn thí sinh tài năng đồng loạt hò reo vì vỡ òa cảm xúc.

Myra Trần bật khóc nức nở vì đã vượt qua rất nhiều giọng ca tài năng nước Mỹ. Trên trang cá nhân, cô nàng ngay lập tức chia sẻ cảm xúc khi là thí sinh Việt Nam đầu tiên góp mặt trong Top 40 American Idol: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ tôi, chấp nhận tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm cho các bạn thất vọng. Cảm ơn American Idol vì cơ hội tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Minh Như vỡ òa cảm xúc khi lọt Top 40 sau 3 vòng thi liên tiếp.

Cô nàng và 39 thí sinh còn lại sẽ thẳng tiến đến Hawaii cho vòng kế tiếp của American Idol.

Mùa trước, American Idol chỉ lựa chọn 14 thí sinh từ Top 50 sau vòng Showcase. Hãy cùng chờ xem Minh Như lựa chọn ca khúc gì ở vòng thi kế tiếp, cô nàng sẽ song ca với đối thủ nào và liệu thí sinh Việt Nam duy nhất - Myra Trần có lập nên kỳ tích để xuất hiện trên sân khấu Liveshow của American Idol 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất