Giải Trí

HOT: Không thể tin nổi, The Face Thái phiên bản All Stars mời đến 6 'chị Đại' làm HLV

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các ngôi sao nữ hàng đầu làng giải trí Thái Lan là Lukkade, Cris, Bee, Ploy, Sonia và Rita sẽ là HLV The Face Thái phiên bản All Stars.

Chiều 15/1, The Face Thailand có buổi họp báo chính thức ra mắt mùa thứ 4 với phiên bản All Stars. Bên cạnh sự xuất hiện của dàn thí sinh nổi bật từ các mùa giải trước, chương trình còn khiến các fan “choáng” khi mời đến 6 ngôi sao vào vị trí huấn luyện viên.

Các ngôi sao nữ hàng đầu làng giải trí Thái Lan là Lukkade Metinee, Cris Horwang, Bee Namthip, Ploy Chermarn, Sonia Couling và Rita Sririta sẽ là HLV The Face Thái phiên bản All Stars.

Clip: The Face Thailand All Stars có sự tham gia của 6 ngôi sao trong vai trò HLV

Dàn HLV quyền lực The Face Thái mùa 4.

Với sự góp mặt của 6 HLV, rất có thể, các “chị Đại” cũng phải chia thành đội để thi tài và loại thí sinh của đội đối thủ qua từng tập. Sau thành công từ 2 mùa giải trước, “nam thần” Khun Chanon tiếp tục là host của phiên bản Alls Stars.

Ploy.

Lukkade.

Sonia.

Rita.

Cris.

Bee.

6 HLV cùng nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, điều khiến các fan vô cùng hào hứng là hình thức chọn đội độc đáo của The Face Thái mùa 4. Lần đầu tiên, các HLV tham gia chương trình được cho bốc thăm may mắn để tìm ra ai sẽ là người đồng hành cùng dìu dắt, đưa các thí sinh đi đến chiến thắng.

Host Khun Chanon.

Các fan đang vô cùng hào hứng trước cuộc chiến của 6 “chị Đại” tại The Face Thái mùa All Stars.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất