Giải Trí

HOT: Jinwoon (2AM) - Kyungri (9MUSES) xác nhận hẹn hò được 2 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Jeong Jinwoon và Kyungri đang có mối quan hệ tình cảm.

Theo báo cáo độc quyền từ SBS funE từ sáng ngày 13/11, chàng ca sĩ điển trai Jeong Jinwoon của nhóm 2AM và cựu thành viên 9MUSES - Kyungri đang hẹn hò. SBS funE đã trích dẫn một số nguồn tin trong ngành và nói rằng hai ngôi sao bắt đầu mối quan hệ vào năm 2017. Một nguồn tin chia sẻ: “Mỗi khi Jeong Jinwoon được nghỉ phép (nhập ngũ), cậu ấy thường hẹn hò gặp gỡ Kyungri mà không để ý đến sự chú ý của người khác. Họ đang rất nghiêm túc với nhau”.

Trả lời báo cáo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý Mystic Story của Jeong Jinwoon đã chia sẻ với tờ Sports Donga: “Phải mất một thời gian để kiểm tra với Jeong Jinwoon vì cậu ấy phục vụ trong quân đội. Chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố sau khi kiểm tra lại với cậu ấy”. Tiếp đến, một nguồn tin từ phía quản lý của Kyungri cũng cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra với Kyungri”.

Ít giờ sau, công ty quản lý Mystic Story đã xác nhận với các phương tiện truyền thông khác nhau: “Jinwoon và Kyungri đã duy trì mối quan hệ thân thiết sau khi làm việc cùng nhau trên các chương trình phát sóng khác nhau. Cho đến cuối năm 2017 khi họ bắt đầu nhận ra tình cảm tốt đẹp của mình. Xin hãy theo dõi họ với sự ấm áp, và cổ vũ khi Jinwoon tiếp tục thực hiện nghĩa vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc, và Kyungri chào đón người xem qua nhiều chương trình khác nhau”.

Vào tháng 12 năm 2017, Jeong Jinwoon và Kyungri đã phát hành một bản song ca có tựa đề là White Christmas và xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Guys Who Buy New Products của Comedy TV cùng nhau.

Jeong Jinwoon nhập ngũ vào tháng 3 và hiện đang phục vụ như một phần của ban nhạc quân đội. Kyungri đã rời khỏi Star Empire vào tháng 7 và xuất hiện trên Section TV Entertainment News đài MBC. Cô cũng điều hành kênh YouTube của riêng mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất