Giải Trí

HOT: Ji Chang Wook, Jung Hae In - Ong Seong Woo và Lee Kwang Soo xác nhận tham dự 'AAA 2019' ở Việt Nam

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam nghệ sĩ Hàn Quốc gồm Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo và Ong Seong Woo sẽ tham dự chương trình AAA 2019.

Theo báo cáo từ ban tổ chức của chương trình Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 (Asia Artist Awards 2019 hay gọi tắ 'AAA') vào sáng sớm ngày 18/09, dàn diễn viên nổi tiếng gồm Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae InOng Seong Woo (Wanna One) sẽ tham dự vào sự kiện với tư cách là các ứng cử viên cho giải thưởng lớn tại buổi lễ.

AAA năm nay sẽ được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 26/11 sắp tới. Sự góp mặt của những ngôi sao này sẽ làm cho lễ trao giải trở nên xôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, Jang Dong Gun là một nam diễn viên quốc dân, nổi bật với ngoại hình điển trai của Hàn Quốc và thể hiện được năng lực diễn xuất của mình qua nhiều dự án khác nhau. Gần đây, anh tham gia vào phim Niên sử ký Arthdal đài tvN và nhận được sự quan tâm bởi lối diễn lôi cuốn, kinh nghiệm dày dặn. Nam ngôi sao sẽ tham dự AAA 2019 để nâng cao hơn nữa vị thế của mình với tư cách là một diễn viên nam Hàn Quốc.

Diễn viên Ji Chang Wook - nam ngôi sao trẻ nổi tiếng với các dự án drama và điện ảnh tại quê nhà cũng sẽ tham gia vào sự kiện, nhờ sự nổi tiếng của anh trên toàn thế giới. Ji Chang Wook đang tái xuất màn ảnh nhỏ với phim Melting Me Softly đài tvN và bùng nổ sức mạnh tổng hợp của vẻ ngoài ấm áp và sức mạnh diễn xuất nổi bật. Tuy hai gần ghé qua Việt Nam nhưng anh vẫn chưa thể gặp fan một cách chính thức do các sự cố. Hy vọng lần này, Ji Chang Wook sẽ tạo cơ hội gặp gỡ cho người hâm mộ của mình.

Jung Hae In đã thu hút người hâm mộ và các “noona” bằng hình ảnh lịch thiệp, ấm áp. Trước đó, anh đã làm rung động trái tim khán giả qua màn diễn xuất bộc lộ những dòng cảm xúc tinh tế qua phim Đêm xuân đài MBC.

Mặt khác, Lee Kwang Soo được đông đảo khán giả trên toàn thế giới biết đến qua show tạp kỹ Running Man. Anh được người hâm mộ nước ngoài yêu mến đến nỗi được đặt biệt danh là Hoàng tử Châu Á. Ngoài ra, Lee Kwang Soo cũng là một diễn viên tích cực với những màn trình diễn xuất sắc.

Ong Seong Woo - vốn là cựu thành viên thuộc nhóm nhạc thần tượng Wanna One. Tuy nhiên, nam ngôi sao đã chiếm được tình cảm của các nhà sản xuất quốc dân với vẻ ngoài đẹp như điêu khác, thể chất và kỹ năng giải trí toàn diện. Tham gia AAA lần này, Seong Woo sẽ phải cạnh tranh với nhiều ứng cử viên nặng ký khác. Gần đây, Seung Woo xuất hiện trong drama học đường Khoảnh khắc tuổi 18 đài JTBC. Anh ấy đã thể hiện nhiều cảm xúc quyến rũ khi thực hiện bước nhảy vọt thành công với vai trò diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất