Giải Trí

HOT: Instagram triệu follower của Kim Min Kyu bị fan X1 đánh sập, Lee Jin Hyuk là người tiếp theo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một người được cho là fan của nhóm nhạc tân binh X1 đã liên tục report (tố cáo) và đã thành công trong việc xóa mất tài khoản Instagram của cựu thực tập sinh Produce X 101 - Kim Min Kyu.

Kể từ khi tham gia chương Produce X 101 đài Mnet, Kim Min Kyu thu hút sự chú ý với hình ảnh nổi bật. Cậu bắt đầu được yêu thích khi cải thiện kỹ năng của bản thân trong các buổi đào tạo ở lớp X. Trong vòng thứ nhất của chương trình, Min Kyu đứng vị trí đầu tiên, tuy nhiên, cậu bị rơi xuống hạng 17 tại đêm chung kết và không thể ra mắt cùng X1. Tuy không được debut, Kim Min Kyu vẫn nổi tiếng khi tham dự họp fan và được mời làm người mẫu quảng cáo.

Vào đúng ngày 12/10, tài khoản có hơn 850 nghìn lượt theo dõi đột nhiên bị “đóng cửa”, chỉ một đêm sau khi Lee Jin Hyuk đăng tải ảnh chụp Kim Min Kyu, Choi Byung Chan, Lee Se Jin đi chơi cùng nhau và tag tài khoản của cậu vào.

Người hâm mộ tự hỏi có chuyện gì xảy ra với Min Kyu và liệu có phải cậu tự xóa tài khoản của mình không. Thậm chí, vấn đề này trở nên nổi tiếng trên Twitter và đứng top trend trên toàn thế giới. Cuối cùng, câu trả lời cũng được tiết lộ, một người dùng đã chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình với thông điệp: “Tôi là phù thủy“. Nói cách khác, cô ta xác định tài khoản của Kim Min Kyu bị “nổ tung” do chính mình làm.

Ngoài ra, người này không phải người Hàn Quốc. Cô ta đăng tải lên hầu hết các bài viết liên quan đến X1. Theo thông tin đăng tải, bias của cô trong X1 là Kim Woo Seok. Trang twitter này nhanh chóng bị chỉ trích và bị fan của Kim Min Kyu lên án. Sau đó, cô ta đăng tải một dòng tweet bằng tiếng Hàn với nội dung: “Instagram của Kim Min Kyu đã biết mất và tôi đã thắng”. Tiếp đến, cô ta để lại bài đăng khác bằng tiếng Anh và tỏ thái độ không chút tội lỗi: “Tôi đã đá bay anh ta và bây giờ, bất cứ ai làm phiền tôi cũng sẽ có kết cục như vậy”. 

Theo như bức ảnh chụp màn hình được chia sẻ, người này đã report tài khoản của Kim Min Kyu kể từ tháng 7 năm nay. Sau khi thành công, cô ta chụp lại màn hình để khoe khoanh trên Twitter. Lý do đằng sau chuyện này vẫn chưa được biết cụ thể, và có vẻ như tài khoản của Kim đã bị xóa tương đối dễ dàng vì vẫn chưa được xác minh. Người dùng khác chia sẻ bài viết mạnh dạn thông báo rằng sẽ report tài khoản của Lee Jin Hyuk. Ngay lập tức, cô ta phản hồi: “Đúng rồi, anh ta là người tiếp theo”. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất