Giải Trí

HOT: Hé lộ lý do dù 'out' khỏi Top 5 nhưng Minh Tú vẫn mang sash và vương miện về Việt Nam

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đây thật sự là một tin vui cho Minh Tú và cộng đồng fan Việt!

Rạng sáng 8/12 chung kết Miss Supranational 2018 chính thức khép lại trong sự nuối tiếc của cộng đồng fan Việt khi đại diện Minh Tú bất ngờ “dừng chân” tại Top 10 chung cuộc. Những tưởng mọi hy vọng đã chấm dứt thì mới đây trên trang cá nhân của Hoa hậu Hải Dương đã đăng tải dòng trạng thái khiến cư dân mạng “sướng rơn”: “Phép màu đã xảy ra, cô thỏ đã có Crown và sash cả nhà ơiiiii !!!!! máy hết pin viết được bao đây thôi“.

Chưa dừng lại ở đó, trên Instagram cá nhân của Miss Supranational Venezuela đoạn clip các cô gái cùng vui vẻ nhảy múa bên nhau cũng xuất hiện hình ảnh Minh Tú và chiếc vương miện lộng lẫy. Tuy chưa có thông tin chính thức từ Ban tổ chức cuộc thi nhưng nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng được trao giải Miss Supranational Asia.

Thông tin trên trang cá nhân của Hoa hậu Hải Dương không khỏi khiến cư dân mạng xôn xao.

Đoạn clip Minh Tú đội vương miện trên Instagram của Miss Supranational Venezuela.

Nhiều thông tin cho biết “cô tiên răng thỏ” đã đoạt giải Miss Supranational Asia 2018.

Bên cạnh một suất trong top 10, Minh Tú còn lọt top Trang phục Dân tộc đẹp nhất cùng 9 đại diện khác, đồng thời là người thắng giải Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất ở đêm thi bán kết trước đấy. Sau đêm thi, Minh Tú cũng bất ngờ được đại diện diễn đàn sắc đẹp lớn nhất thế giới Missosology trao cúp khi chiến thắng giải thưởng Miss Supranational 2018 do cộng đồng fan quốc tế bình chọn.

Chia sẻ về giải thưởng này lẫn việc dừng chân ở top 10 chung cuộc, Minh Tú cho biết: “Cám ơn các bạn rất nhiều đã ủng hộ Tú. Tú sẽ không thấy hối tiếc cho ngày hôm nay vì bản thân đã cố gắng hết sức. Đôi khi trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng gặp điều may mắn nhưng Tú hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay và Tú nghĩ rằng khán giả khắp nơi cũng nhìn thấy sự nỗ lực đó của Tú. Xin cám ơn!

Xin chào các khán giả Việt Nam! Ngày hôm nay, Tú biết là kết quả mình đạt được không như mong đợi của tất cả mọi người. Thế nhưng, mình đã thật sự cố gắng rất nhiều. Xin lỗi mọi người! Hy vọng những gì mình đã thể hiện sẽ không khiến mọi người phải thất vọng“.

Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng biểu hiện của Minh Tú tại cuộc thi cũng đã đủ khiến Việt Nam tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất