Giải Trí

'Hot girl làng hài' Puka gây chú ý khi được 'đèo' đi sự kiện bằng xe máy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giữa cảnh đường phố Sài Gòn ách tắc trong những ngày cận Tết, Puka đành nhờ bạn chở bằng xe máy để không bị trễ giờ.

Tối 9/2, Puka có lịch trình tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Giữa cảnh đường phố Sài thành ách tắc trong những ngày cận Tết, cô nàng quyết định nhờ bạn chở bằng xe gắn máy để kịp giờ thay vì mất thời gian chờ taxi. Diện trang phục sặc sỡ, nữ diễn viên sinh năm 1990 thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Bận rộn với lịch diễn kịch và quay phim nhưng Puka luôn chủ động về mặt thời gian để công việc không chậm trễ.

Như thường lệ, nữ diễn viên chuẩn bị make up, trang phục từ khá sớm để có được hình ảnh luôn chỉn chu trong mắt khán giả.

Vì đoạn đường từ nhà đến nơi sự kiện diễn ra khá xa nên Puka đành nhờ một người bạn chở bằng xe gắn máy để không bị trễ giờ.

Diện váy áo lộng lẫy, nữ diễn viên gốc Đồng Tháp gây chú ý với cả người đi đường lẫn các khán giả đang đợi tại sự kiện. Puka cũng không e ngại về việc phải giữ hình ảnh nghệ sĩ “sang chảnh” khi được các fan nhận ra. Trước đó, cô nàng nhiều lần được trợ lý hộ tống bằng xe máy đến các tụ điểm biểu diễn trong thành phố nếu tiện đường.

Dù đã có một khoảng thời gian miệt mài làm việc và tiết kiệm nhưng Puka chưa nghĩ đến việc “tậu” xe hơi như các đồng nghiệp.

Tại sự kiện, nữ diễn viên gây chú ý với phần trang trang phục độc đáo và mái tóc tết cầu kỳ.

Sự phá cách ở phần thân áo kết hợp cùng chân váy mang họa tiết thổ cẩm càng giúp cô nàng thêm ấn tượng giữa dàn nghệ sĩ.

Trong năm mới, nữ diễn viên hy vọng mình không chỉ đóng hài mà còn có thể đảm nhận các vai diễn có cá tính nhân vật khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất