Giải Trí

HOT: Có đến tận 2 tân binh khủng long được YG cho ra mắt vào năm nay!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sau khi công bố sự thành lập của Treasure, YG khẳng định công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt một nhóm nhạc nam nữa vào năm nay.

Bảy thành viên của nhóm nhạc nam TREASURE vừa được công bố sau chương trình sống còn YG Treasure Box. Bảy chàng trai được lựa chọn trong số tổng cộng 28 thực tập sinh tham gia chương trình. Tưởng chừng cơ hội đã đóng lại với 21 người bị loại thì mới đây, đích thân chủ tịch của YG Entertainment, Yang Hyun Suk đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội của mình rằng sẽ tiếp tục có một nhóm nhạc nam khác được hình thành sau chương trình.

Cụ thể, nhóm nhạc nam mới này sẽ có 6 thành viên, đồng thời được lựa chọn thông qua chương trình YG Treasure Box. Thông tin đang nhận được vô vàn những phản ứng từ người hâm mộ. Có người đồng tình vì như vậy sẽ trao thêm cơ hội cho những chàng trai tài năng khác. Số khác phản đối vì cho rằng nếu những người bị loại được ra mắt như thế thì tổ chức cuộc thi để làm gì?

Đội hình của nhóm mới chưa được công bố.

Chuyện này đã từng xảy ra trong chính YG Entertainment với sự ra mắt của WINNER và iKON. Khi WINNER là những người chiến thắng của chương trình sống còn Who Is Next? của YG và được ra mắt theo lẽ tự nhiên. Song, iKON là đội thua cuộc nhưng không lâu sau đó đã tiếp tục được ra mắt và nhận được vô vàn ý kiến ngược xuôi của người hâm mộ.

WINNER và iKON từng có câu chuyện tương tự.

Hãy chờ đợi xem nhóm nhạc 6 thành viên này của YG có nhận được sự ủng hộ nhiều hơn sau khi ra mắt không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất