Giải Trí

Hot: Cảnh sát họp báo tuyên bố Seungri vô tội trước những cáo buộc, sự thật là gì?

Theo Naver
Chia sẻ

Naver vừa đăng tải thông tin về họp báo của cảnh sát liên quan đến scandal chấn động thời gian qua của Seungri.

Sau hàng loạt cáo buộc, cảnh sát mở cuộc họp báo vào ngày 21/3 tuyên bố về vụ việc Seungri liên quan đến những cáo buộc vừa qua. Theo đó, một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết trong cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 21 tháng 3: “Seungri đã đăng một bức ảnh mặc quân phục cảnh sát vào năm 2014 trên instagram của anh ấy. Chúng tôi đang xem xét nơi cho thuê cảnh phục và kiểm tra độ xác thực của bức ảnh này. “

Vị quan chức này cho biết thêm: “Chúng tôi đang xem xét các khía cạnh khác nhau về cáo buộc mại dâm và sử dụng ma túy xung quanh Seungri, nhưng rất khó để xác nhận các chi tiết của vụ án, các cáo buộc và bằng chứng vẫn đang trong quá trình điều tra, chúng tôi sẽ xác nhận tất cả những nghi ngờ đã được nêu ra.”

Liên quan đến cáo buộc đánh bạc của Seungri ở Las Vegas ở Hoa Kỳ, quan chức này nói: “Chúng tôi đang liên lạc với các nhà đài, người cung cấp thông tin và cho đến nay chưa có gì được xác nhận.”

Hiện tại, một tội trạng khác đang được điều tra đó là bức ảnh mặc quân phục của Seungri hồi năm 2014. Theo bộ luật ở Hàn, nếu người dân mặc quân phục sẽ bị phạt. Cụ thể với tên, chức danh hoặc chỉ định khác của một cơ quan công quyền quốc gia hoặc quốc tế, lớp, huy chương, bằng tốt nghiệp hoặc các đạo luật khác sẽ được coi là sai hoặc không đủ tiêu chuẩn, đồng phục, trang trí, huy hiệu hoặc tưởng niệm, một người sử dụng các vật phẩm tương tự có thể bị phạt tù hoặc phạt tiền lên tới 100.000 won.

Mặt khác, Jung Joon Young “linh hồn” của group chat clip nóng đã bị bắt vào ngày hôm nay. Những người liên quan khác đều được triệu tập điều ra, một số nghệ sĩ được gọi tên trong vụ án này đều lần lượt giải nghệ.

Vì vậy, những thông tin khẳng định Seungri vô tội tràn lan trên các fanpage hiện nay là chưa xác đáng và cần thêm thời gian xác minh.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất