Giải Trí

HOT: ‘Bộ sậu quyền lực’ chính thức xuất hiện tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2018

Vũ Minh Ngọc
Chia sẻ

Bộ sậu quyền lực của The Voice Kids 2018 chính thức lộ diện tại buổi ghi hình đầu tiên.

Ngày ghi hình đầu tiên của The Voice Kids 2018 diễn ra vào hôm nay (02/08), dàn HLV đình đám chính thức ra mắt khán giả.

Nữ HLV Bảo Anh xuất hiện từ sớm. Là lần đầu tiên “cầm trịch” chiếc “ghế nóng” The Voice Kids, Bảo Anh mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, thân thiện với mong muốn dễ dàng gần gũi, tiếp thêm sự tự tin, sức mạnh cho các “chiến binh nhỏ”.

Sánh đôi cùng Bảo Anh trong mùa thi năm nay là Khắc Hưng - anh cũng là lần đầu “bén duyên” Giọng hát Việt nhí, nên rất háo hức trông đợi những đột phá của “đường đua” năm nay, cũng như mong muốn mang đến những nhận xét chuyên môn hữu ích với các thí sinh.

Hai HLV trẻ tuổi với sự mới mẻ, trẻ trung và nhiệt huyết, gửi gắm một tinh thần thân thiện, luôn đồng hành và ủng hộ hết mình hành trình mới của các bạn nhỏ mang giấc mộng trở thành ca sĩ nhí tại The Voice Kids 2018. Cặp HLV mới toanh này cũng là ẩn số thú vị của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Vũ Cát Tường với lần thứ 3 “tái xuất” The Voice Kids 2018 rất tự tin sẽ có những đột phá khó đoán để bật mí cùng khán giả. Luôn làm mới mình, cũng như ngày càng có những “tuyệt chiêu” độc đáo, thuyết phục thí sinh “đầu quân” vào đội hình của mình, Vũ Cát Tường vẫn luôn là nữ HLV “tắc kè hoa” mỗi dịp cô trở về với chiếc “ghế nóng”.

Khác với âm nhạc đầy cá tính, đến với The Voice Kids 2018, Soobin Hoàng Sơn mang đến hình ảnh “hiền lành” hơn - như một người anh trong gia đình đối với các thí sinh nhỏ tuổi. Trong mùa thi trước, Soobin Hoàng Sơn cũng hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh kết nối, đồng hành và phát triển những tài năng ca hát trẻ, để các em thiếu nhi thuộc đội Soobin thỏa sức sáng tạo, và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Đều là những HLV có kinh nghiệm, ngoài ra lại còn là cặp bạn thân thiết trong nghề nên bộ đôi Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn thể hiện tình cảm yêu mến, không ngừng… nhắng nhít trước ống kính phóng viên, để chia sẻ niềm vui trở lại với “đường đua” năm nay cùng khán giả.

HLV Hồ Hoài Anh là người có chuyên môn dày dặn nhất trong dàn HLV, sánh đôi cùng Lưu Hương Giang: Cặp đôi Giang - Hồ vì thế vẫn luôn là “đôi HLV đáng gờm” nhất với không chỉ các HLV khác, mà còn với các thí sinh.

Không ngại đưa ra những nhận xét thẳng thắn, nhưng rất chân thành, đầy yêu thương, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mong muốn các học trò nhỏ sẽ có những định hướng đúng đắn, hiệu quả trên hành trình theo đuổi giấc mộng ngôi sao.

Cùng đoán xem Ali Hoàng Dương giữ vị trí gì trong The Voice Kids năm nay nhé?

The Voice Kids chính thức vào guồng quay mới, ghi hình cho vòng Giấu mặt đầu tiên với sự xuất hiện của những gương mặt tiềm năng, độc đáo và mới lạ.

Cùng dõi theo hành trình mới của The Voice Kids 2018, lên sóng vào 21g10 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 08/09/2018. 

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Minh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất