Giải Trí

HOT: Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ đám cưới vào ngày mai sau hơn 4 năm yêu nhau!

Hương Ngân
Chia sẻ

Các fan của bộ đôi Bi Rain và Kim Tae Hee không khỏi choáng váng khi biết tin đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 19/1.

Ngày hôm qua (17/1), cộng đồng người hâm mộ Bi Rain và Kim Tae Hee vô cùng bất ngờ khi biết tin thần tượng của mình sẽ chính thức khép lại cuộc sống độc thân. Thậm chí, nam tài tử Bi Rain viết thư tay, xác nhận sẽ kết hôn với bạn gái, và đám cưới được thực hiện trong thời gian gần.

Ngay lập tức một số nguồn tin cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 19/2 ở một nhà thờ lớn tuy nhiên đại diện của Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận điều này. Theo đó, đám cưới không phải tháng mà sẽ tổ chức sớm hơn vào ngày 19/1.

Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ kết hôn vào ngày 19/1.

Bi Rain viết thư tay xác nhận cưới bạn gái.

Các fan không ngừng chúc phúc cho nữ diễn viên xinh đẹp.

Còn phía đại diện của Kim Tae Hee thì cho biết tiệc cưới diễn ra trong không gian ấm cúng với sự chúc phúc của người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Vốn là người kín tiếng, thích sự riêng tư nên Kim Tae Hee không mời nhiều khách tới dự.

Như vậy, sau hơn 4 năm yêu nhau, cuối cùng Bi Rain và Kim Tae Hee đã chính thức về chung một nhà. Chắc chắn đám cưới của cặp đôi sẽ được các fan mong chờ nhất những ngày đầu năm 2017.

Cặp đôi rộ thông tin hẹn hò từ năm 2012.

Đầu năm 2013, Dispatch bất ngờ tung những hình ảnh hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee như ngầm khặng định họ đang yêu nhau.

Kim Tae Hee đã xác nhận cả hai đang tìm hiểu nhau. Và cho biết cả hai bắt đầu để ý người kia trong một lần quay quảng cáo, đến tháng 9/2012 thì chính thức hẹn hò.

Trong suốt khoảng thời gian đó, Bi Rain - Kim Tae Hee liên tục bí mật đi chơi với nhau.

Dù quán cà phê hay nhà hàng, bộ đôi đều bị các fan bắt gặp tình tứ.

Đầu năm 2016, cả hai còn bí mật đi du lịch tại khu biển Sokcho, Seoul. Đây cũng là thời điểm tình yêu của họ mặn nồng hơn bao giờ hết.

Tháng 6/2016, Kim Tae Hee xuất hiện trong tiệc sinh nhật Bi Rain.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất