Giải Trí

HOT: 2NE1 bị 'xóa sổ' khỏi website của YG: Sandara Park nghỉ việc!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhóm 2NE1 đã chính thức bị xóa khỏi trang của các nghệ sĩ thuộc công ty YG.

Theo báo cáo từ truyền thông vào đêm ngày 22/11 vừa qua, hình ảnh của nhóm nhạc nữ 2NE1 chính thức bị xóa khỏi trang của các nghệ sĩ thuộc công ty giải YG Entertainment. Ngay sau đó, Sandara Park đã nói về việc cô ấy không còn đảm nhận vai trò là giám đốc PR (quảng cáo) cho YG nữa.

Nhóm 2NE1.

Trang web chính của YG.

Thông tin trên đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng cũng như khán giả hâm mộ trong và ngoài nước trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong một chủ đề tweet để giải thích về tình huống này ở Twitter, một người hâm mộ đã hỏi liệu Sandara có còn là giám đốc PR tại công ty hay không. Theo đó, câu trả lời chân thật, thẳng thắn của cô đã khiến không ít người phải bàng hoàng.

Bạn fan hỏi: “Bây giờ, vai trò của Dara trong YG là gì? Mình nghe nói chị ấy là giám đốc quản lý một cái gì đó, hình như có liên quan đến hành chính, điều này có đúng không?”. Trước câu hỏi này, nữ ngôi sao nhanh chóng phản hồi: “Không đúng đâu”. Một người khác hỏi: “Chị không còn là giám đốc PR nữa à?”. Cô trả lời: “Chị đã nghỉ việc sau khi 2NE1 tan rã! Chị chỉ làm việc cho các cô gái của mình thôi ♠ ♥”.

Phần hỏi đáp thắc mắc.

Cho đến ngày hết hạn hợp đồng của Dara với YG, người hâm mộ đang tự hỏi những động thái tiếp theo của nữ ngôi sao nổi tiếng này là gì.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất