Giải Trí

Họp fan của Kim Min Kyu: Choi Byung Chan và Lee Jin Hyuk tham dự, cover 'U GOT IT' và 'Pretty Girl'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Lee Jin Hyuk, Choi Byung Chan và Lee Se Jin đã có mặt tại buổi họp fan đầu tiên của Kim Min Kyu.

Vào lúc 2 giờ chiều (KST) và 7 giờ tối (KST) ngày 25/08 vừa qua, thực tập sinh đến từ công ty giải trí Jellyfish Entertainment - Kim Min Kyu, đã tổ chức buổi họp fan đầu tiên thành công tốt đẹp. Được biết, sự kiện mang tên “Nineteen, Min Kyu”, diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật DongHae của trường Đại học Kwangwoon. Nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng Park Kyung Lim đã được mời làm MC cho chương trình.

Đến tham dự sự kiện, còn có sự góp mặt của các thực tập sinh đình đám khác như Choi Byung Chan (VICTON), Lee Se Jin và Lee Jin Hyuk (UP10TION). Đặc biệt, đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook cũng đã gửi tin nhắn video đến buổi họp fan để chúc mừng cho chàng “visual center” của Produce X 101.

Đoạn video nhắn nhủ của Lee Dong Wook.

Trong sự kiện, Kim Min Kyu đã thể các ca khúc xuất hiện trong chương trình “Produce X 101”. Cậu ấy hát lại “Me After You” do nhóm của Han Seung Woo - Kim Yo Han thực hiện.

Trình diễn ca khúc “To My Youth” cùng Choi Byung Chan và Lee Se Jin.

Cover bài “Pretty Pretty” của nhóm Son Dong Pyo, Kang Min Hee, Song Hyung Jun…

Dạy lại động tác cho Lee Jin Hyuk.

Kim Min Kyu và Lee Jin Hyuk nhảy “U GOT IT”.

Lee Jin Hyuk nhảy “MOVE” để chào tạm biệt cậu em.

Buổi tối hôm đó, Min Kyu đã lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn tới những người hâm mộ cũng như những người bạn đến từ Produce X 101. Kim Min Kyu đã chia sẻ một vài bức ảnh tự sướng đáng yêu kèm chú thích: “Buổi họp fan 'Nineteen, Min Kyu' đã kết thúc tốt đẹp. Cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn Moomin (tên dành cho người hâm mộ). Em đã ăn ngon miêng những hộp cơm mọi người gửi đến!! Cảm ơn vì sự kiện này!”.

Kim Min Kyu tiếp tục: “Em sẽ cho mọi người thấy nhiều thứ hơn trong tương lai !!! Xin hãy chăm sóc em”. Sau đó, cậu ấy đã thêm vào các hashtag “Cảm ơn, anh Jin Hyuk, anh Se Jin, anh Byung Chan và Park Kyung Lim”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất