Giải Trí

Hồng Vân nhờ cộng đồng mạng gỡ ảnh cuối đời của Anh Vũ: 'Hãy đăng hình đáng yêu thôi nhé'

Thy Mạn
Chia sẻ

NSND Hồng Vân đã có chia sẻ chân thành với người hâm mộ về việc đăng tải hình ảnh nhắm mắt xuôi tay cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Như thông báo của các nghệ sĩ đồng nghiệp, nghệ sĩ và bạn bè tại Mỹ đã đến viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc (Mỹ) từ trưa ngày 6/4. Một số hình ảnh cuối đời của Anh Vũ được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ đồng loạt bày tỏ cảm xúc thương tiếc, xót xa. Tuy vậy, mới đây, NSND Hồng Vân đã có bài đăng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng đăng tải hình ảnh cuối đời của đàn em thân thiết với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Hồng Vân về việc cộng đồng mạng đăng ảnh cuối đời của Anh Vũ.

Hình ảnh đàn chị Hồng Vân xin phép gia đình chọn làm ảnh thờ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Hồng Vân mong mỏi những khán giả quan tâm và theo dõi đến thông tin tang lễ cũng như ngày về của đồng nghiệp quá cố Anh Vũ sẽ gỡ ảnh cận gợi cảm xúc buồn đau được chia sẻ hôm 6/4 và thay bằng hình chân dung. Bà bầu sân khấu kịch Superbowl muốn cộng đồng mạng sẽ chung tay giữ gìn hình ảnh đẹp nhất về Anh Vũ - người nghệ sĩ gắn liền với sự vui vẻ, duyên dáng trong suốt sự nghiệp của mình.

Hồng Vân mong đồng nghiệp, bạn bè chung tay giữ gìn hình ảnh Anh Vũ thật đẹp bằng những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu.

Vân biết tất cả chúng ta đều rất quý mến Anh Vũ nên nhiều khi không kìm được cảm xúc và post những tấm hình cận của Vũ được chụp lại trong nhà Quàn, nó không được đẹp lắm và hình đó rất buồn. Bạn nào có theo dõi trang của Vân hay là bạn bè nếu đọc được tin này nếu có post thì hãy gỡ những tấm hình đó xuống và thay bằng những tấm chân dung của Anh Vũ hoặc chụp chung với Anh Vũ thật là vui vẻ và đáng yêu như thế này nè mọi người nhé.

Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp nhé” - NSND Hồng Vân chia sẻ.

Đông đảo người hâm mộ ủng hộ lời chia sẻ của Hồng Vân.

Các đồng nghiệp và bạn bè tại Mỹ đã cùng nhau tổ chức lễ viếng chỉn chu cho cố nghệ sĩ Anh Vũ, trang điểm kỹ càng, và mặc áo dài trắng. Tuy vậy, hình ảnh được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội dễ truyền đi cảm xúc buồn thương, nhất là khi nhiều người thân tại Việt Nam còn chưa được tận mặt gặp Anh Vũ. Đó chính là lý do nhiều văn nghệ sĩ và khán giả để lại bình luận chia sẻ và đồng tình với NSND Hồng Vân khi cùng mong muốn lưu giữ hình ảnh đẹp về cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất