Giải Trí

Hồng Quế lên tiếng phủ nhận thông tin bạn nhảy điển trai là bố của con mình

Chia sẻ

Chân dài 9x khẳng định, Kristian không liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của cô.

Thông tin chân dài Hồng Quế bất ngờ khoe ảnh siêu âm thai nhi vẫn đang gây xôn xao dư luận. Mặc dù chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì nhưng qua những chia sẻ của cô trên trang cá nhân từ việc cần nghỉ ngơi đến thay thói quen sinh hoạt phần nào đã ngầm thừa nhận mình sắp làm mẹ.

Hồng Quế thông báo thời gian gần đây cô bị thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày rất nhiều. Bên cạnh đó chân dài 9x cũng tiết lộ, cô thèm đồ nếp, ngày nào cũng ăn bánh trôi, một bữa ăn 3 bát cơm và đã tăng cận lên 65kg.

Hồng Quế thông báo thời gian gần đây cô bị thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày rất nhiều. Bên cạnh đó, chân dài 9x cũng tiết lộ, cô thèm đồ nếp, ngày nào cũng ăn bánh trôi, một bữa ăn 3 bát cơm và đã tăng cân lên 65 kg.

Đồng thời, dư luận vẫn vô cùng thắc mắc không biết bố đẻ của em bé là ai? Thậm chí, nhiều trang tin đã lật lại tình sử của Hồng Quế rồi đặt ra cả nghi vấn vũ công Kristian Yordanov, bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp gốc Hà thành chính thức phủ nhận thông tin này. Cô khẳng định, bạn nhảy Kristian không liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của bản thân. 

Nhiều người đặt nghi vấn Kristian là cha đẻ của em bé trong bụng Hồng Quế.

Nhiều người đặt nghi vấn Kristian là cha đẻ của em bé trong bụng Hồng Quế.

Mấy anh mấy chị nhà báo làm ơn đừng nói như anh chị là người trong cuộc như thế. Bạn nhảy của tôi thì liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của tôi mà anh chị làm bài rồi dán cho người ta cái mác “tác giả”. Khi tôi còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của tôi không có nghĩa là dinh líu tình cảm. Uy tín của cả 1 tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó. Tôi cảm ơn!” - Hồng Quế phủ nhận Kristian là bố đẻ của con mình.

Tuy nhiên, cô khá bức xúc khi đọc được thông tin này và đã lên tiếng phủ nhận.

Hồng Quế khá bức xúc khi đọc được thông tin này và lên tiếng phủ nhận trên mạng xã hội.

160429starHQ-2

Hồng Quế và bạn nhảy khá thân thiết với nhau trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Cô và bạn nhảy khá thân thiết với nhau trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất