Giải Trí

Hồng Quế - Huỳnh Anh bất ngờ unfollow trên Instagram: Phải chăng chuyện tình đã chấm dứt?

Thanh Hà
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của cặp đôi Hồng Quế - Huỳnh Anh khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Showbiz vốn ồn ào, thị phi. Các cặp nghệ sĩ khi vướng phải tin đồn hẹn hò đều có một cách đối mặt khác nhau. Có người chọn cách im lặng để mọi chuyện dần trôi qua, số khác lại liên tiếp khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Kể từ khi trên mạng xã hội râm ran thông tin Huỳnh Anh - Hồng Quê đang hẹn hò, người hâm mộ đã liên tục “đẩy thuyền”. Thế nhưng, một số khác lại liên tục “soi” những bằng chứng cho rằng, đồn đoán cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Cụ thể, vào ngày 12/5, chân dài bất ngờ đăng status nhắc đến tình cũ là bố của con gái mình. Đi kèm là hình ảnh chụp hình xăm mới trên cánh tay và nhắn gửi con gái: “Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con”. Chưa kể, bà mẹ 1 con còn tiếp tục gây chú ý khi đăng dòng trạng thái liên quan đến chuyện phản bội.

Hồng Quế viết: “Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại… nhưng rất tiếc người đó không phải anh”. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận, ngay lập tức chân dài đã lên tiếng phủ nhận thông tin “đường ai nấy đi” với Huỳnh Anh. Cô cho biết đó chỉ là câu nói cô sưu tầm, không liên quan đến mối quan hệ với bạn trai.

Mới đây nhất, cư dân mạng bất ngờ “soi” ra cặp đôi đã chính thức “unfollow” nhau trên Instagram. Nhiều người đặt hoài nghi, phải chăng tin đồn là thật? Cặp đôi này đang có dấu hiệu rạn nứt? Một số khác lại vẫn khẳng định tình cảm của Huỳnh Anh - Hồng Quế đang khăng khít, khi hình ảnh Huỳnh Anh chụp cho bạn gái tin đồn vẫn còn hiển thị trên Instagram của nam diễn viên.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2020, Huỳnh Anh công khai hẹn hò với Hồng Quế. Thời điểm ấy, mối quan hệ của cả hai mới ở giai đoạn bắt đầu. Nam diễn viên Cả một đời ân oán cho biết thỉnh thoảng sang nhà chân dài gốc Hà thành ăn cơm và rất hòa hợp với con gái cô. Cả hai cũng thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất