Giải Trí

Hồng Ngọc viết tâm thư gửi chồng nhân 11 năm ngày cưới, chia sẻ về quãng thời gian gặp biến cố

Di Lâm
Chia sẻ

Tình cảm của vợ chồng Hồng Ngọc khiến bạn bè đồng nghiệp cũng như cư dân mạng không khỏi tấm tắc ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình cô tại Mỹ cùng những lời yêu thương dành cho ông xã Thomas Tâm Nguyễn. Cô chia sẻ: “Honey! 15 năm yêu nhau, và 11 năm nên nghĩa vợ chồng. Mình đến với nhau từ lúc chúng ta chả có gì, đến khi chúng ta có quá nhiều thứ, thăng trầm, cực khổ, mệt mỏi, rồi hạnh phúc và giờ là một gia tài đầy ắp yêu thương. Người bạn chung chăn gối bao năm qua cùng em, người không bao giờ đòi hỏi em phải là người vợ hoàn hảo, nhưng em biết mình cần làm gì cho nhau anh nhỉ. Tình yêu của chúng ta sẽ luôn mang đến sự trân trọng, sự hi sinh, sự hòa hợp để cùng xây dựng một cuộc sống ấm no phải không anh?“.

Cùng nhau đi chung quãng đường dài suốt 15 năm, vợ chồng Hồng Ngọc đã trải qua không ít thăng trầm nhưng điều đó giúp họ càng gắn kết yêu thương. Tình cảm của họ khiến bạn bè đồng nghiệp cũng như cư dân mạng không khỏi tấm tắc ngưỡng mộ.

Giọng hát Vùng trời bình yên viết về những ngày mình gặp phải biến cố bỏng nặng: “Em luôn nghĩ, cuộc chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua, nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm, chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em, hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh. Yêu anh thật nhiều Bố của các con em“.

Vừa qua, nam ca sĩ Quang Dũng cũng gửi đến ông xã Hồng Ngọc những lời khen “có cánh” khi cảm nhận được tình cảm Thomas Tâm Nguyễn dành cho vợ mình. Vốn là người ít nói, chia sẻ của anh khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi xúc động. Quang Dũng viết: “Giờ đây chỉ có mỗi Tâm mới làm cho Ngọc an tâm và hạnh phúc khi có Tâm bên cạnh chăm sóc yêu thương Ngọc! Là một trong những người bạn của Ngọc mà Ngọc luôn tin tưởng và yêu thương. Dũng hiểu sự mạnh mẽ trong con người của Ngọc. Ngọc hay lắm Tâm có biết ko! Ở Ngọc luôn có cả một năng lượng tràn trề về sự yêu thương và quan tâm mà Ngọc sẵn sàng dành cho mọi người. Tâm là người luôn dạy bảo, che chở và yêu thương Ngọc hết mực. Dũng mãi hiểu điều đó“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất